Phổ biến chính sách, pháp luật về bảo hiểm

Thứ năm - 29/10/2020 14:55 1274
(CTTĐTBP) - Ngày 29/10, tại hội trường xã Thuận Lợi (huyện Đồng Phú), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Bảo hiểm Xã hội tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) năm 2020.
Tuyen truyen chinh sach ve bao hiem
Đồng chí Lê Thị Thanh Loan thông tin tuyên truyền tại hội nghị
 
Trên 100 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã Thuận Lợi tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Thanh Loan - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo cáo viên cấp Trung ương tại tỉnh thông tin về những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với công tác BHXH, BHYT, BHTN. Tiếp đó, với tinh thần cởi mở, trao đổi thẳng thắn tại hội nghị, đã có 10 lượt ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm đến công tác bảo hiểm. Nhiều ý kiến bày tỏ khi đi khám chữa bệnh có thẻ BHYT tại một số cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh còn gặp tình trạng phân biệt đối xử; cần linh động hơn trong khám chữa bệnh có thẻ BHYT cho đối tượng là học sinh; quyền lợi khi tham gia BHXH, BHYT, BHTN… Các ý kiến trên đã được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện BHXH tỉnh, BHXH huyện Đồng Phú giải đáp, làm rõ thêm để người dân thấy được lợi ích thiết thân khi tham gia bảo hiểm.

Hội nghị cũng là dịp để ngành BHXH tỉnh nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân tại cơ sở về công tác bảo hiểm để có sự điều chỉnh, thực hiện tốt hơn trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,227
  • Hôm nay4,251
  • Tháng hiện tại4,251
  • Tổng lượt truy cập406,746,105
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây