Phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới năm 2020

Thứ hai - 06/07/2020 16:44 2350
(CTTĐTBP) - Sở Công thương Bình Phước vừa có văn bản đề nghị các doanh nghiệp và hợp tác xã trong và ngoài tỉnh tham gia phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới năm 2020.
Việc tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động; cung cấp các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhân dân, tạo điều kiện cho người dân nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa được tiếp cận các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng. Đồng thời, qua phiên chợ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp giao lưu hợp tác, tạo động lực để tăng cường hơn nữa cho việc phát triển thị trường nội địa; thiết lập và phát triển hệ thống kênh phân phối hàng Việt Nam đến khu vực miền núi, biên giới, vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Dự kiến phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới huyện Bù Gia Mập sẽ diễn ra từ ngày 11 - 13/7 tại huyện Bù Gia Mập; phiên chợ đưa hàng Việt về biên giới huyện Bù Đốp sẽ diễn ra từ ngày 16 - 18/7 tại huyện Bù Đốp. Quy mô 2 phiên chợ, mỗi phiên chợ tối thiểu 20 gian hàng và 10 - 15 doanh nghiệp tham gia (dự kiến 25 gian hàng/phiên chợ).

Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã và các tổ chức xúc tiến thương mại được thành lập hợp pháp theo quv định của pháp luật; các đối tượng khác không được hỗ trợ kinh phí. Các đơn vị tham gia phải có uy tín, có năng lực sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại.

Hàng hóa tham gia là hàng hóa có chất lượng, được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường; không trưng bày, tiêu thụ các sản phẩm không phải là hàng hóa có xuất xứ tại Việt Nam.

Mọi đơn vị tham gia được hỗ trợ 100% tiền thuê gian hàng (tối đa 2 gian/đơn vị).

>> CÔNG VĂN MỜI THAM GIA CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG: tải về
>> PHIẾU ĐĂNG KÝ: tải về
>> HỢP ĐỒNG: tải về

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,903
  • Hôm nay135,973
  • Tháng hiện tại11,654,794
  • Tổng lượt truy cập384,775,131
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây