Khắc phục ngay những hạn chế, bất cập trong công tác phòng chống dịch

Thứ ba - 01/06/2021 21:01 3124
(CTTĐTBP) - Chiều nay 1/6, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đồng chủ trì cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Cuộc họp nhằm tiếp tục rút kinh nghiệm trong việc quản lý, vận hành các chốt kiểm soát giao thông và phòng chống dịch Covid-19, đồng thời đề ra các phương án trong phòng chống dịch thời gian tới.

Ct UBND tinh

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp
 

Theo báo cáo, việc tổ chức, vận hành các chốt còn nhiều bất cập, chưa đảm bảo ứng phó khi có lượng lớn người và phương tiện đổ về tập trung tại chốt. Điều này dẫn đến việc kiểm soát người và phương tiện còn bị bỏ sót. Nguồn nhân lực hoạt động tại các chốt chưa đầy đủ, nhất là tại 3 chốt trên địa bàn huyện Chơn Thành. Bên cạnh đó, các huyện cũng quan tâm đến việc đảm bảo an toàn cho lực lượng tham gia phòng chống dịch tại chốt.

Trên tinh thần 4 tại chỗ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu các lực lượng trực chiến tại chốt phải có sự phân công, phối hợp đồng bộ trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, các sở, ngành, lực lượng chức năng phải nghiêm túc thực hiện “3 không” trong phòng chống dịch Covid-19: Không nói thiếu tiền, phương tiện, vật tư y tế; không nói thiếu nguồn nhân lực; không nói thiếu cơ chế, quy định.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị các lực lượng phải khắc phục ngay những hạn chế, bất cập, đồng thời có phương pháp làm việc khoa học hơn. Các sở, ngành, địa phương tạo điều kiện hết sức có thể về cơ sở vật chất, phương tiện, điều kiện sinh hoạt và đảm bảo an toàn cho lực lượng chống dịch tại các chốt. Khi cần thiết, lực lượng từ các huyện, thị xã, thành phố lân cận sẽ được huy động để hỗ trợ cho các chốt kiểm soát giao thông và phòng chống dịch Covid-19./.

Tác giả bài viết: Thu Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay226,451
  • Tháng hiện tại10,526,958
  • Tổng lượt truy cập372,532,761
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây