Đưa vào sử dụng 2 trụ nước uống sạch công cộng tại Đồng Xoài

Thứ bảy - 16/01/2021 17:30 1631
(CTTĐTBP) - Ngày 14/1, Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước đã tổ chức bàn giao 2 trụ nước uống sạch công cộng tại khuôn viên tượng đài Chiến thắng Đồng Xoài và khu vực cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh.
anh, 1
Trụ nước tại khuôn viên tượng đài Chiến thắng Đồng Xoài
 
Hai trụ nước uống sạch công cộng được công ty đầu tư xây dựng với tổng kinh phí 140 triệu đồng. Trụ nước được đầu tư sử dụng hệ thống máy lọc nước tiên tiến nhất, nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ lọc siêu sạch, ứng dụng màng lọc thẩm thấu với 4 lõi lọc. Công nghệ này giúp loại bỏ hoàn toàn kháng sinh, tạp chất, kim loại nặng mà các loại máy lọc thông thường hiện nay không làm được. Tỷ lệ nước sạch 50% R0, có vị ngọt mát tự nhiên với tốc độ lọc lên đến 1L/phút, đảm bảo nước ra nhanh, ổn định và liên tục. Nước thành phẩm có thể uống trực tiếp tại vòi với độ tinh khiết cao, đạt tiêu chuẩn QCVN 06-1.2010/BYT cao nhất của Bộ Y tế.

Sau Hà Nội, Phan Thiết, Long An và Bắc Giang, Bình Phước là địa phương thứ 5 được DNP Water (Tổng công ty cấp thoát nước) tài trợ trụ nước uống sạch tại vòi, hiện tại tổng số trụ nước tài trợ đã lên tới 17 trụ. Đây là một trong những dự án có ý nghĩa rất lớn giúp người dân tại nhiều tỉnh thành trong cả nước được tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch, an toàn, góp phần cải thiện và nâng cao cuộc sống cho người dân Việt Nam. Trong thời gian tới, dự án xây dựng và lắp đặt các trụ nước tại vòi sẽ được nghiên cứu và lắp thêm ở nhiều địa phương trên toàn quốc.
 
anh 2
Trụ nước tại khu vực cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh
 
Tại buổi lễ bàn giao, ông Huỳnh Văn Lâm - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Phước cho biết: Ngoài việc tập trung cho hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty cũng rất chú trọng công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trụ nước sạch công cộng nhằm giúp người dân tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch, an toàn, góp phần cải thiện và nâng cao đời sống, nhất là đối với thân nhân và người bệnh điều trị tại bệnh viện, người lao động khó khăn sinh sống xung quanh khu vực trụ nước.

Để đảm bảo an toàn về nguồn nước cho người sử dụng, hàng ngày công ty đều cử cán bộ kỹ thuật xuống trông coi, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ để trụ nước luôn hoạt động hiệu quả và đảm bảo mỹ quan./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,692
  • Hôm nay409,656
  • Tháng hiện tại1,924,917
  • Tổng lượt truy cập388,467,970
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây