Đồng Phú: Ra mắt đội tình nguyện chở hàng phòng chống dịch Covid-19

Thứ hai - 19/07/2021 14:40 1976
(CTTĐTBP) - Sáng 19/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đồng Phú phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện đã tổ chức ra mắt đội xe tình nguyện tiếp vận chở hàng phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Đồng Phú.
 
a
Đội tình nguyện với quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
 
Đội tình nguyện bao gồm 15 thành viên, với 10 xe ô tô. Các thành viên chủ yếu là tài xế trên địa bàn huyện Đồng Phú và thành phố Đồng Xoài. Nhiệm vụ của tổ là thường xuyên tiếp nhận và vận chuyển các loại hàng hóa, lương thực, thực phẩm, thuốc men, dụng cụ y tế… Các thành viên còn là những tuyên truyền viên vận động, kết nối với các tổ chức, cá nhân ủng hộ kinh phí, nhu yếu phẩm… cho tuyến đầu chống dịch, các khu cách ly và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phạm Văn Tú cho biết: Các thành viên trong đội đều hoạt động trên nguyên tắc tình nguyện, thực hiện nhiệm vụ đi bất cứ nơi đâu, không kể thời gian ngày hay đêm, mưa hay nắng… khi cần là có mặt kịp thời và tất cả đều miễn phí. Các tình nguyện viên đều được trang bị đồ bảo hộ, xét nghiệm SARS-CoV-2 cho kết quả âm tính thì mới được tham gia các hoạt động tình nguyện./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập946
  • Hôm nay48,203
  • Tháng hiện tại6,003,482
  • Tổng lượt truy cập379,123,819
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây