Dấu chân tình nguyện nơi vùng biên

Thứ hai - 09/11/2020 15:09 1556
(CTTĐTBP) - Tại huyện Bù Gia Mập, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức Hành trình hoa nhân ái với chủ đề: “Ấm áp biên cương”.
HÌNH 3
Các tình nguyện viên sơn mới, dọn dẹp, vệ sinh các phòng học 
 
Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, các tình nguyện viên đã cùng nhau làm nhiều việc ý nghĩa như: trao tặng quần áo; sơn mới, dọn dẹp, vệ sinh các phòng học tại điểm lẻ của trường Tiểu học Hoàng Diệu và trường Tiểu học Trương Định, xã Đắk Ơ; dạy kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục cho thiếu nhi địa phương; tổ chức sân chơi với các gian hàng ẩm thực và trò chơi dân gian đầy hấp dẫn cho học sinh trường Tiểu học Trương Định...
 
HÌNH 7
Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn tại địa phương
 
Bên cạnh đó, đoàn tình nguyện còn tặng 100 phần quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 200 phần quà có tổng giá trị 80 triệu đồng cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt; trao tặng Đồn biên phòng Đắk Ka hệ thống máy lọc nước trị giá 10 triệu đồng, hạt rau giống trị giá 2 triệu đồng và bổ sung tủ thuốc cho đơn vị trị giá 5 triệu đồng.

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy cho biết: Hành trình diễn ra trong 2 ngày cuối tuần với trị giá quà tặng, phần việc trên 300 triệu đồng. Các tình nguyện viên áo xanh đã mang đến những nguồn động viên thiết thực cả về vật chất lẫn tinh thần cho bà con nhân dân, các em thiếu nhi, cán bộ, chiến sĩ vùng biên. Qua đó, góp phần lan tỏa tinh thần thiện nguyện và truyền cảm hứng về những việc làm tốt đẹp, vì cuộc sống cộng đồng./.

Tác giả bài viết: Trân Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,405
  • Hôm nay170,130
  • Tháng hiện tại170,130
  • Tổng lượt truy cập406,911,984
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây