Các huyện, thị xã, thành phố tổng kết công tác thi đua năm 2020

Thứ tư - 24/03/2021 19:37 1844
(CTTĐTBP) - Ngày 24/3, Cụm thi đua các đơn vị huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua 11 đơn vị huyện, thị xã, thành phố năm 2020 và phát động thi đua, ký kết giao ước thi đua năm 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi dự và chỉ đạo hội nghị.
anh,2
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa biểu dương các mô hình tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua
 
Ngay từ đầu năm, UBND các huyện, thị xã, thành phố đã bám sát và cụ thể hóa Nghị quyết của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội năm 2020. Các đơn vị đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Phong trào thi đua của các huyện, thị, thành phố có nhiều chuyển biến tích cực, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các phong trào thi đua và đạt được nhiều hiệu quả tích cực trên nhiều lĩnh vực.

Kết quả, tốc độ tăng trưởng kinh tế của cụm thi đua trong năm đạt 7,2%, thu ngân sách đạt gần 4.200 tỷ đồng; 111/111 xã, phường, thị trấn đạt phổ cập giáo dục THCS, 14/111 xã, phường, thị trấn đạt phổ cập THPT, 37,1% trường đạt chuẩn quốc gia; 97,3% xã đạt chuẩn quốc gia về y tế; 98% hộ dân được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh… Đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 48 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, riêng trong năm 2020 có 12 xã được công nhận đạt chuẩn. Quốc phòng - an ninh luôn được tăng cường và đảm bảo, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới. Công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thực hiện tiết kiệm, phòng chống tham nhũng, lãng phí được chú trọng quan tâm.

Các phong trào thi đua đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo, kỷ cương, tạo động lực và sức mạnh tổng hợp đẩy mạnh tiến độ, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Các phong trào thi đua được duy trì thường xuyên, liên tục, tạo sự đoàn kết, trao đổi học tập, chia sẻ kinh nghiệm giữa các tập thể, cá nhân. Qua đó đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua. Chất lượng và hiệu quả công tác khen thưởng ngày càng được nâng lên, đã kịp thời động viên những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, 11 đơn vị huyện, thị xã, thành phố đã ký kết giao ước thi đua năm 2021. Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa biểu dương 7 mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc và 5 tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen. Đơn vị huyện Đồng Phú - Cụm trưởng năm 2020 đã trao cờ luận lưu cho đơn vị huyện Bù Đăng - Cụm trưởng năm 2021./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,672
  • Hôm nay557,293
  • Tháng hiện tại10,163,225
  • Tổng lượt truy cập383,283,562
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây