Bình Phước: Trao 2,5 tỷ đồng ủng hộ nhân dân vùng lũ Phú Yên, Bình Định

Thứ sáu - 13/11/2020 17:36 1281
(CTTĐTBP) - Tiếp tục các hoạt động hướng về các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn do bão lũ, chiều 13/11, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn, đến thăm và trao tiền ủng hộ của tỉnh Bình Phước cho nhân dân vùng lũ 2 tỉnh Phú Yên, Bình Định.
Trao tang tinh Phu Yen
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao tiền ủng hộ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước
 
Tại tỉnh Phú Yên, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước trao tặng nhân dân tỉnh Phú Yên 1 tỷ đồng và trao tặng huyện Phú Hòa (địa phương chịu thiệt hại nặng trong cơn bão số 9 và số 12 vừa qua) 500 triệu đồng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết dù Bình Phước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, trước những đau thương mất mát của đồng bào miền Trung do thiên tai bão lũ, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước đã kêu gọi cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân hướng về miền Trung, chia sẻ những khó khăn, giúp nhân dân khôi phục sản xuất, nhanh chóng ổn định nơi ăn chốn ở.

Đồng chí Phạm Đại Dương - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết: Bão số 12 đã làm 8 nhà bị sập, hư hỏng và tốc mái. Lũ về sau bão đã làm nhiều địa phương bị ngập sâu, có nơi đến 3m, gây thiệt hại nặng về cây trồng, vật nuôi của người dân. Do vậy, sự chung tay góp sức của tỉnh Bình Phước nói riêng, cả nước nói chung sẽ giúp Phú Yên sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống của người dân. Đồng chí Phạm Đại Dương khẳng định tỉnh sẽ tổ chức chuyển những phần quà nghĩa tình của cả nước đến đúng đối tượng và kịp thời.
 
Trao tang tinh Binh Dinh
Đoàn công tác trao tiền ủng hộ cho nhân dân tỉnh Bình Định
 
Tại tỉnh Bình Định, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những thiệt hại, mất mát về người và tài sản của nhân dân. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước trao tặng tỉnh Bình Định 1 tỷ đồng để góp phần cùng lãnh đạo tỉnh chăm lo cho người dân, khắc phục hậu quả do cơn bão số 9 và số 12 vừa gây ra.

Đồng chí Hồ Quốc Dũng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết: Với sự quan tâm của cả nước, tỉnh Bình Định khẩn trương triển khai công tác ứng phó, khắc phục cơn bão số 12 và mưa lũ sau bão; chủ động phối hợp với địa phương, bộ ngành liên quan tìm kiếm ngư dân mất tích, giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, nhất là các vùng bị thiệt hại nặng, không để nhân dân đói rét./.

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay146,269
  • Tháng hiện tại9,107,041
  • Tổng lượt truy cập382,227,378
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây