359 tác phẩm tham dự Cuộc thi sáng tác logo tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 01/03/2021 20:57 1235
(CTTĐTBP) - Sau một thời gian phát động, Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) tỉnh Bình Phước đã nhận được 359 tác phẩm của các tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. Chiều nay 1/3, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì thông qua kết quả cuộc thi.
BIEU TUONG BP
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu kết luận buổi làm việc
 
Theo đó, Hội đồng nghệ thuật Cuộc thi sáng tác logo tỉnh Bình Phước đã chọn được 6 tác phẩm xuất sắc trong số 359 tác phẩm dự thi để trao giải, trong đó có 1 giải nhất và 5 giải khuyến khích.

Theo Hội đồng nghệ thuật Cuộc thi, các tác phẩm đạt giải đã là những tác phẩm thật sự xuất sắc, đáp ứng được đầy đủ mọi tiêu chí quan trọng, xứng đáng được lựa chọn để làm biểu tượng cho tỉnh. Những tác phẩm này không những có thiết kế tiêu biểu, thể hiện nét riêng biệt, tính khái quát cao về lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội mà còn thể hiện xu thế phát triển, tầm nhìn chiến lược của tỉnh. Thời gian tới, tỉnh sẽ xem xét lựa chọn một trong số những tác phẩm đạt giải để sử dụng thay thế cho logo hiện tại.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền ghi nhận nỗ lực của Ban tổ chức, Hội đồng nghệ thuật Cuộc thi. Đồng thời, công nhận kết quả lựa chọn của Hội đồng nghệ thuật Cuộc thi. Tuy nhiên, việc lựa chọn tác phẩm nào trong số các tác phẩm đạt giải để sử dụng làm logo của tỉnh sẽ được xem xét kỹ lưỡng và công bố trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,435
  • Hôm nay430,998
  • Tháng hiện tại9,391,770
  • Tổng lượt truy cập382,512,107
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây