Theo Quyết định công bố này, Danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải thực hiện số hóa trên địa bàn tỉnh Bình Phước gồm:
Danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải thực hiện số hóa của các sở, ban, ngành tỉnh (
bấm xem).
Danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải thực hiện số hóa của UBND cấp huyện (
bấm xem).
Danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải thực hiện số hóa của UBND cấp xã (
bấm xem).
Tại Quyết định này, Chủ tịch UBND tỉnh giao thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thực hiện Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị, địa phương theo quy định tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023 của Văn phòng Chính phủ.
Thủ trưởng các sở, ban, ngành tiếp tục rà soát thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết, tổng hợp đề xuất của cấp huyện để bổ sung Danh mục các thành phần hồ sơ phải số hóa, báo cáo UBND tỉnh (thông qua Văn phòng UBND tỉnh) để tổng hợp, ban hành theo quy định.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm phối hợp, theo dõi, đôn đốc và tổng hợp bổ sung Danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa của tỉnh Bình Phước trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố theo quy định.
Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn, triển khai thực hiện danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa, đáp ứng yêu cầu số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận một cửa cấp huyện, Bộ phận một cửa cấp xã thực hiện việc số hóa thành phần hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định tại Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.