Khai mạc Triển lãm ảnh và phim phóng sự - tài liệu về cộng đồng ASEAN năm 2020

Thứ ba - 15/12/2020 19:27 3403
(CTTĐTBP) - Triển lãm ảnh và phim phóng sự - tài liệu về cộng đồng ASEAN năm 2020 là một trong các sự kiện thông tin đối ngoại nổi bật trong năm Việt Nam giữ vai trò Chủ tịch ASEAN, khẳng định tinh thần gắn kết, chủ động thích ứng của Việt Nam và các nước ASEAN.
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hoàng Vĩnh Bảo nhấn mạnh trong phát biểu khai mạc triển lãm vào tối nay 15/12.
 
1
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình chào mừng khai mạc triển lãm
 
Triển lãm do Bộ TT&TT phối hợp với UBND tỉnh Bình Phước tổ chức, diễn ra trong 3 ngày (15 - 17/12), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước (đường Hồ Xuân Hương, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài).
 
3
Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Tổng lãnh sự Campuchia, Indonesia, Malaysia, Lào, Philippin tại TP.Hồ Chí Minh và đại diện một số sở, ban ngành tỉnh cắt băng khai mạc triển lãm
4
Sau nghi thức cắt băng, các đại biểu đã thể hiện tinh thần đoàn kết của Cộng đồng ASEAN
 
Triển lãm về cộng đồng ASEAN năm nay gồm 4 chủ đề: Đất nước, con người trong cộng đồng ASEAN; Bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN; Các dân tộc trong cộng đồng ASEAN; ASEAN trong mỗi chúng ta (phong cảnh, nước, con người, dân tộc trong cộng đồng ASEAN). Khoảng 300 tác phẩm ảnh và gần 60 tác phẩm phim phóng sự - tài liệu đặc sắc của các tác giả các nước ASEAN tham gia triển lãm.
 
2
Bộ TT&TT tặng UBND tỉnh Bình Phước toàn bộ tư liệu triển lãm
 
Thời gian mở cửa triển lãm trong 3 ngày tổ chức: Buổi sáng từ 08 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút, buổi chiều từ 14 giờ 00 phút đến 17 giờ 00 phút.
 
5
Triển lãm thu hút rất đông các tầng lớp nhân dân đến xem
 
Sau khi kết thúc triển lãm, toàn bộ tư liệu triển lãm được trao tặng lại UBND tỉnh Bình Phước để tiếp tục tuyên truyền, quảng bá về cộng đồng ASEAN trong thời gian sắp tới.
 
6
Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, cùng Tổng lãnh sự các nước tham quan triển lãm

Triển lãm nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu đến toàn thể nhân dân trong và ngoài tỉnh hình ảnh chân thực về đất nước, con người trong cộng đồng ASEAN, giúp người dân Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng tăng cường tình đoàn kết hữu nghị với người dân các nước ASEAN; tiếp tục giới thiệu đến bạn bè quốc tế về tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Phước.
 
7
8
Tổng lãnh sự các nước ghi cảm tưởng tại triển lãm
 
Từ năm 2017 đến nay, triển lãm về cộng đồng ASEAN đã được Bộ TT&TT tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như: Ninh Thuận, Thanh Hóa, Hòa Bình, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ…
 

Tác giả bài viết: T.T - Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,575
  • Hôm nay538,942
  • Tháng hiện tại9,499,714
  • Tổng lượt truy cập382,620,051
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây