Tỉnh ủy yêu cầu tăng cường chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ sáu - 06/03/2020 15:05 2954
(CTTĐTBP) - Tỉnh ủy vừa ban hành Công văn số 3644-CV/TU ngày 3/3/2020 về việc tăng cường chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
01
Việc trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng tự phòng chống dịch bệnh Covid-19 được các trường học trên địa bàn tỉnh đặc biệt quan tâm. Ảnh: Đức Hinh
 
Tỉnh ủy yêu cầu Thường trực các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc chỉ đạo các cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, nhất là ngành y tế, giáo dục, lao động - thương binh và xã hội thực hiện tốt việc triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm vệ sinh môi trường học đường; cung cấp các trang thiết bị y tế bảm đảm sức khỏe cho học sinh, sinh viên, cán bộ, giáo viên trong các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các nhà trường. Cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết về các trường hợp mắc bệnh, báo cáo với cơ quan quản lý và cơ quan y tế địa phương để có biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời những tình huống bất thường có thể xảy ra, những vấn đề mới phát sinh.

Cùng với đó, tăng cường tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các văn bản chỉ đạo của các cơ quan Trung ương và của tỉnh trong các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các nhà trường trên cơ sở bám sát vào Hướng dẫn số 54-HD/BTGTW ngày 7/2/2020 của Ban Tuyên giáo Trung ương “tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do vi rút Corona gây ra”. Tăng cường giám sát, kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn. Xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các tổ chức, cá nhân chủ quan, thiếu trách nhiệm đối với sức khỏe, tính mạng của nhân dân; những hành vi che giấu thông tin hoặc thông tin không chính xác gây tâm lý hoang mang trong học sinh, sinh viên, cán bộ, giáo viên./.

Tác giả bài viết: Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,320
  • Hôm nay289,872
  • Tháng hiện tại3,073,967
  • Tổng lượt truy cập389,617,020
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây