Thông tin truyền thông về tình hình thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ đối với đồng bào DTTS

Thứ hai - 23/11/2015 15:34 1151

Thông tin truyền thông về tình hình thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ đối với đồng bào DTTS

(CTTĐTBP) - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa có văn bản đề nghị các bộ ngành, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chủ động, kịp thời cung cấp thông tin cho Sở TT&TT (cơ quan quản lý nhà nước về thông tin cơ sở) về tình hình thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ đối với đồng bào dân tộc thiểu số theo đúng quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

 

Ngoài thực hiện các chính sách chăm lo đời sống, phát triển kinh tế, tỉnh còn thực hiện nhiều chính sách bảo tồn, phát huy truyền thống văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số. Ảnh: Sỹ Luân.

 

Bộ TT&TT cũng yêu cầu Sở TT&TT các địa phương chỉ đạo, hướng dẫn các đài truyền thanh cấp huyện, xã xây dựng nội dung chương trình tuyên truyền về tình hình thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ đối với đồng bào dân tộc thiểu số của địa phương. Phối hợp các sở, ban, ngành, đặc biệt là ngành y tế, giáo dục chủ động lồng ghép công tác truyền thông vào các hoạt động thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ đối với đồng bào.

 

Thông qua công tác thông tin tuyên truyền này nhằm quán triệt sâu rộng trong cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội từ trung ương đến địa phương; thông tin tuyên truyền trong nhân dân, đồng bào các dân tộc thiểu số hiểu rõ và thực hiện các chính sách dân tộc của Đảng và nhà nước ta. Đảng và nhà nước ta luôn coi trọng công tác dân tộc, thực hiện chính sách dân tộc là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và của cả hệ thống chính trị; kiên định, nhất quán thực hiện chính sách dân tộc bình đẳng, đoàn kết, tin tưởng, giúp nhau cùng tiến bộ, bảo đảm ổn định, phát triển hội nhập./.

 

Thế Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,099
  • Hôm nay168,151
  • Tháng hiện tại5,079,507
  • Tổng lượt truy cập411,821,361
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây