Lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Bộ Luật dân sự (sửa đổi)

Thứ năm - 15/01/2015 16:11 1316

Lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Bộ Luật dân sự (sửa đổi)

(CTTĐTBP) - Ngày 14/1, UBND tỉnh đã có văn bản yêu cầu Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Bộ Luật dân sự (sửa đổi).
Xem và góp ý dự thảo Bộ Luật dân sự (sửa đổi): TẠI ĐÂY
 
Theo Quyết định 01/QĐ-TTg ngày 2/1/2015 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Bộ Luật dân sự (sửa đổi), thì nội dung lấy ý kiến là toàn bộ dự thảo của bộ luật này, gồm: Quy định chung, quyền sở hữu và các vật quyền khác; nghĩa vụ và hợp đồng; thừa kế; pháp luật áp dụng đối với quan hệ dân sự có yếu tố nước ngoài; điều khoản thi hành; kỹ thuật trình bày các quy định của Bộ Luật dân sự. Trong đó, tập trung vào các vấn đề trọng tâm được xác định trong Phụ lục 3 của kế hoạch này.
 
Dự thảo Bộ Luật dân sự (sửa đổi) được đăng tải toàn văn trên báo Nhân Dân, trang thông tin điện tử của Quốc hội, Bộ Tư pháp, Cổng thông tin điện tử Chính phủ và trang thông tin điện tử của các bộ ngành, cơ quan, địa phương. Hình thức góp ý trực tiếp hoặc bằng văn bản; tổ chức hội nghị, hội thảo, tọa đàm; thông qua trang thông tin điện tử của Bộ Tư pháp và các hình thức phù hợp khác. Thời gian lấy ý kiến nhân dân về dự thảo bộ luật này bắt đầu từ ngày 5/1/2015 và kết thúc ngày 5/4/2015./.
 
TT.TH-CB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập957
  • Hôm nay165,943
  • Tháng hiện tại4,784,477
  • Tổng lượt truy cập411,526,331
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây