Hội nghị báo cáo viên tháng 3

Thứ hai - 07/04/2014 15:19 965

Hội nghị báo cáo viên tháng 3

(CTTĐTBP) – Ngày 7/4, tại Công ty TNHH MTV cao su Lộc Ninh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 3, nhằm thông tin một số vấn đề thời sự trong tỉnh, trong nước, quốc tế cũng như định hướng tuyên truyền trong thời gian tới. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Giang Văn Khoa đã tham dự hội nghị.
 
Nhiều vấn đề thời sự đã được trình bày tại hội nghị.
Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được thông báo về tình hình kiểm tra, giám sát, phát hiện, xử lý và kết quả xử lý đảng viên thuộc diện Tỉnh ủy quản lý trong thời gian qua. Đồng thời, các báo cáo viên cũng được nghe, nắm bắt thêm thông tin về cuộc khủng hoảng chính trị ở Ukraina, sự kiện nước cộng hòa tự trị Crưm mới sáp nhập vào Liên bang Nga, nguyên nhân, phản ứng của một số quốc gia lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nga, Liên minh Châu Âu cũng như những quan điểm của Việt Nam về sự kiện chính trị này.
 
Nhân kỷ niệm 35 năm cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc 1979, các báo cáo viên tham dự hội nghị đã được thông tin thêm về những nguyên nhân, diễn biên, âm mưu của kẻ thù cũng như quan điểm, sự kiên cường của nhân dân ta trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới của tổ quốc.
 
Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, cần tập trung vào một số vấn đề kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; lãnh đạo cấp cao đi thăm và làm việc tại một số nước trên thế giới; tình hình chính trị ở Thái Lan và một số sự kiện chính trị nổi bật khác trên thế giới./.
 
Xuân Nguyên
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,028
  • Hôm nay260,538
  • Tháng hiện tại4,879,072
  • Tổng lượt truy cập411,620,926
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây