Điều động, bổ nhiệm 2 cán bộ chủ chốt của huyện Chơn Thành

Thứ ba - 01/04/2014 16:32 3624

Điều động, bổ nhiệm 2 cán bộ chủ chốt của huyện Chơn Thành

(CTTĐTBP) - Chiều nay 1/4, tại Huyện ủy Chơn Thành, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Văn Lân đã trao quyết định bổ nhiệm và điều động cán bộ chủ chốt của huyện Chơn Thành.
 
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Văn Lân đã trao quyết định cho đồng chí Võ Sá và Nguyễn Như Tuân.
 
Theo đó, đồng chí Võ Sá - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành được điều động đến công tác tại Huyện ủy Chơn Thành, để giới thiệu bầu giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Chơn Thành nhiệm kỳ 2010-2015. Đồng chí Nguyễn Như Tuân - ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, nguyên Trưởng Công an huyện Chơn Thành được bổ nhiệm giữ chức vụ quyền Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành nhiệm kỳ 2011-2016 cho đến khi HĐND huyện bầu chức danh Chủ tịch UBND huyện. Cả 2 quyết định trên đều có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/4/2014.
 
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Văn Lân đã trao quyết định cho đồng chí Võ Sá và Nguyễn Như Tuân. Tại lễ trao quyết định, đồng chí Võ Sá và đồng chí Nguyễn Như Tuân hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trên cương vị mới, hai đồng chí sẽ lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng của huyện./.
Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập988
  • Hôm nay259,953
  • Tháng hiện tại4,878,487
  • Tổng lượt truy cập411,620,341
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây