Đoàn các tỉnh Campuchia thăm, chúc tết Bình Phước

Thứ hai - 09/02/2015 14:37 1217

Đoàn các tỉnh Campuchia thăm, chúc tết Bình Phước

(CTTĐTBP) - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm vừa tiếp đoàn đại biểu các tỉnh: Kratie, Kompong Thom, Mundulkiri và Tabong Khmum thuộc vương quốc Campuchia đến chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Phước.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm (áo trắng) đón nhận hoa chúc mừng từ ngài Prach Chann - Tỉnh trưởng tỉnh Tabong Khmun.
 
Tại buổi chúc tết, đại diện đoàn đại biểu các tỉnh Campuchia đã gửi đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước lời chúc mừng năm mới thành công và hạnh phúc. Các ngài Tỉnh trưởng, Phó tỉnh trưởng và đại biểu các đoàn đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc về những tình cảm hữu nghị tốt đẹp, sự hy sinh cao cả của Việt Nam đối với Campuchia nói chung và của tỉnh Bình Phước đối với các tỉnh Campuchia nói riêng.
 
 Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đã thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước vui mừng đón tiếp đoàn và chúc các đại biểu một năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc. Việc đoàn đại biểu đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước đã minh chứng tình đoàn kết hữu nghị giữa Bình Phước và các tỉnh bạn  Campuchia ngày càng vun đắp bền vững./.
 
Nguyễn Văn Việt

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập901
  • Hôm nay39,662
  • Tháng hiện tại4,658,196
  • Tổng lượt truy cập411,400,050
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây