Chấn chỉnh, xử lý vi phạm trong lĩnh vực du lịch

Thứ ba - 19/07/2016 15:52 2654

Chấn chỉnh, xử lý vi phạm trong lĩnh vực du lịch

(CTTĐTBP) – Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) phải tăng cường và thường xuyên tổ chức thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh du lịch, nhất là hoạt động nữ hành và hướng dẫn du lịch trên địa bàn; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong lĩnh vực du lịch.

 

Nội dung chỉ đạo trên vừa được UBND tỉnh truyền đạt trong Công văn số 2016 về việc chấn chỉnh, xử lý hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực du lịch. Đây cũng là tinh thần chỉ đạo của Bộ VH-TT&DL đối với ngành VH-TT&DL các địa phương trong cả nước.

 

Ngoài nội dung chỉ đạo trên, UBND tỉnh còn yêu cầu Sở VH-TT&DL phối hợp các ngành chức năng, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn xây dựng kế hoạch khai thác thị trường du lịch trọng điểm kèm theo các giải pháp quản lý, phát triển sản phẩm phù hợp; kiên quyết xử lý nghiêm, thu hồi giấy phép kinh doanh, thẻ hướng dẫn viên của các doanh nghiệp, cá nhân có hành vi tiếp tay bao che cho các hoạt động bất hợp pháp của doanh nghiệp, người nước ngoài.
 
UBND tỉnh cũng yêu cầu UBND các huyện, thị xã chỉ đạo các ngành chức năng trên địa bàn phối hợp ngành du lịch để kiểm tra, phát hiện và xử lý lao động người nước ngoài hành nghề trái phép hoặc các cơ sở du lịch phục vụ khách du lịch bán hàng bằng ngoại tệ, không niêm yết giá, bán hàng kém chất lượng, lừa đảo khách du lịch./.
 
TT.THCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,056
  • Hôm nay263,378
  • Tháng hiện tại4,881,912
  • Tổng lượt truy cập411,623,766
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây