Vietnam Foodexpo 2018: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp

Thứ tư - 22/08/2018 10:51 948
(CTTĐTBP) - Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng do Bộ Công thương chủ trì, giao Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các cơ quan đầu mối thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND TP. Hồ Chí Minh, các đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, hiệp hội ngành hàng, cơ quan xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế tổ chức thường niên, nhằm phát triển thị trường nội địa, đẩy mạnh xuất khẩu tại chỗ ngành hàng nông sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam.
Theo Cục Công thương địa phương (Bộ Công thương), Vietnam Foodexpo 2018 sẽ diễn ra từ ngày 14 - 17/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Năm nay, triển lãm có quy mô dự kiến 600 gian hàng tiêu chuẩn của 450 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Triển lãm sẽ trưng bày các ngành hàng: Rau quả, thủy sản, đồ uống, trà và cà phê, nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm chế biến, thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm, đồ dùng nhà bếp, dịch vụ phân phối thực phẩm…

Bên cạnh đó, Cục Xúc tiến thương mại còn phối hợp với nhiều cơ quan bộ, ngành trong nước như Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Kế hoạch và Đầu tư..., hệ thống các Cơ quan Thương vụ, Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại nước ngoài, các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến thương mại danh tiếng trên thế giới như: CBI, Business France, ITA, KOTRA, JETRO, AKC, ATPF, TAITRA, ITC..., các Hiệp hội ngành hàng, Trung tâm Xúc tiến thương mại địa phương và doanh nghiệp trong việc mời các đối tác kinh doanh và các đoàn khách mua hàng đến với triển lãm.

Hàng nghìn hoạt động kết nối giao thương trực tiếp tại các gian hàng sẽ được diễn ra, giúp cho doanh nghiệp có cơ hội trực tiếp kết nối được với các đối tác kinh doanh và đầu tư ngay tại triển lãm./.

Tác giả bài viết: TT.THCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,281
  • Hôm nay3,658
  • Tháng hiện tại4,915,014
  • Tổng lượt truy cập411,656,868
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây