Tiền Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư

Thứ năm - 09/08/2018 10:11 2750
(CTTĐTBP) - Ngày 9/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang (TP. Mỹ Tho), UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 với chủ đề: “Tiền Giang, cơ hội đầu tư - đồng hành phát triển”.
Tien giang
Hội nghị tổ chức ngày 9/8/2018 tại Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Ảnh: Cổng TTĐT Tiền Giang.
 
Hội nghị nhằm giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các dự án kêu gọi đầu tư, chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư của tỉnh đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước; thể hiện sự quyết tâm, cam kết của lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Tiền Giang cũng xác định đây là diễn đàn gặp gỡ, trao đổi giữa chính quyền với các nhà đầu tư và giữa các nhà đầu tư với nhau; là cơ hội để tăng cường hoạt động đối ngoại và quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp và địa phương.

Theo UBND tỉnh Tiền Giang, có khoảng 500 đại biểu là lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương và địa phương; các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam; các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham dự hội nghị. Tại hội nghị này, UBND tỉnh Tiền Giang trao quyết định chủ trương đầu tư, chủ trương nghiên cứu đầu tư cho các doanh nghiệp và giới thiệu danh mục dự án mời gọi đầu tư.

Danh mục dự án mời gọi đầu tư gồm 19 dự án trên các lĩnh vực: Hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp, tiểu khu nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế biến, du lịch, dự án phát triển hạ tầng thương mại. Dự án trao quyết định chủ trương đầu tư gồm 22 dự án. Dự án trao chủ trương nghiên cứu đầu tư gồm 9 dự án. Tổng quy mô các dự án trao chủ trương đầu tư và trao chủ trương nghiên cứu đầu tư là 15.650 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến đầu tư, tỉnh Tiền Giang còn tổ chức triển lãm thành tựu phát triển doanh nghiệp diễn ra từ ngày 7/8 đến ngày 10/8 tại đường 30/4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Công viên Lạc Hồng). Triển lãm gồm các hoạt động chính: Trưng bày sản phẩm chủ lực, thành tựu của các doanh nghiệp; giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp Tiền Giang; chương trình biểu diễn văn nghệ./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,217
  • Hôm nay292,793
  • Tháng hiện tại4,911,327
  • Tổng lượt truy cập411,653,181
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây