Chung tay góp sức để Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh

Thứ năm - 27/05/2021 15:22 2243
(CTTĐTBP) - Sáng 27/5, Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ theo hình thức trực tuyến trong toàn quốc.
 
image (2)
Đồng chí Trần Tuệ Hiền, đồng chí Lê Thị Xuân Trang, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan tham dự tại điểm cầu Bình Phước 
 
Dự lễ phát động tại điểm cầu tỉnh Bình Phước có các đồng chí: Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang; lãnh đạo các sở, ngành liên quan và một số mạnh thường quân.

Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ đợt bùng phát dịch lần này rất nguy hiểm và những tác động tiêu cực đến kinh tế - xã hội của đất nước, nhất là những người yếu thế trong xã hội. Những lúc khó khăn này là dịp để phát huy tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Chủ tịch nước kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân, người Việt Nam ở trong và ngoài nước tiếp tục chung tay góp sức để Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh.
 
image (1)
Đồng chí Lê Thị Xuân Trang tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ tổng hợp Bình Phước 
 
Trong lời kêu gọi tại lễ phát động, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến nhấn mạnh, nguồn lực vận động được sẽ góp thêm nguồn lực để Đảng, Nhà nước mua vắc-xin, máy thở và thiết bị y tế; chi hỗ trợ cho các khu cách ly, người thực hiện cách ly, điều trị bệnh nhân nặng; động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến thay mặt nhân dân cả nước, nhất là nơi đang xảy ra dịch bệnh, tri ân lòng hảo tâm, nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân… ủng hộ vật chất, tinh thần cho công tác phòng, chống dịch; cam kết tổng hợp đầy đủ các khoản ủng hộ, công khai minh bạch, sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả thiết thực.

Tại lễ phát động, các tổ chức, doanh nghiệp ở tỉnh Bình Phước đã lần lượt trao kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Tổng số tiền mà UBMTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận trong sáng nay trên 4,54 tỷ đồng. Nguồn lực đáng quý này góp phần cùng với Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực tập trung đẩy mạnh và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe nhân dân./.

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,740
  • Hôm nay342,634
  • Tháng hiện tại1,857,895
  • Tổng lượt truy cập388,400,948
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây