Chốt chặn của lực lượng vũ trang là "lá chắn" ngăn ngừa dịch bệnh xâm nhập vào tỉnh

Thứ năm - 20/08/2020 15:50 3803
(CTTĐTBP) - Đó là nhấn mạnh của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tại buổi đến thăm các cán bộ, chiến sĩ đang trực tiếp bám chốt chặn biên giới vào sáng nay 20-8.
bi thu tinh uy
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm hỏi, động viên tinh thần các chiến sĩ tại chốt chặn số 2 - Đồn Biên phòng Lộc Tấn
 
Cùng tham gia buổi đến thăm có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang; Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, Thường trực Huyện ủy, UBND huyên Lộc Ninh.

Đoàn đã đến thăm, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại Tổ chốt phòng chống dịch Covid-19 số 2 và số 4  thuộc Đồn biên phòng Lộc Tấn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ghi nhận và đánh giá cao lực lượng vũ trang tỉnh. Nhất là Bộ đội biên phòng đã làm tốt công tác kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh từ tuyến đầu biên giới. Từ đó góp phần quan trọng trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh tại tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.
 
bi thu tinh uy 2
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà cho các chiến sĩ
 
Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đây là thời điểm quan trọng trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Do đó, cần thắt chặt kiểm soát từ vòng ngoài, với nguyên tắc người và phương tiện vào địa bàn tỉnh phải được kiểm soát một cách chặt chẽ. Thời gian qua, công tác kiểm soát phòng chống dịch bệnh được các lực lượng chức năng làm tốt, kiểm soát tốt nhưng không được chủ quan. Các lực lượng tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cũng yêu cầu cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, làm tốt công tác tuần tra, kiểm soát, không để xảy ra tình trạng người nước ngoài nhập cảnh trái phép để phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả. Đồng thời thực hiện tốt công tác an ninh trên tuyến biên giới.

Nhằm động viên các chiến sĩ đang ngày đêm bám trụ phòng, chống dịch, Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng những phần quà ý nghĩa của lãnh đạo tỉnh cùng với 10 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ phòng, chống dịch Covid -19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động cho mỗi chốt đến thăm.

Theo Trung úy Nguyễn Hữu Nhân, Đội trưởng Đội trinh sát, Đồn Biên phòng Lộc Tấn, ngay từ khi dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp trở lại, thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên, đơn vị đã triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo kiểm soát chặt chẽ tuyến biên giới đơn vị phụ trách. Đồng thời đẩy mạnh  truyền vận động nhân dân trên địa bàn phòng, chống dịch./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập941
  • Hôm nay209,134
  • Tháng hiện tại7,408,962
  • Tổng lượt truy cập406,694,942
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây