Chuẩn bị sẵn sàng các khu cách ly ứng phó với dịch Covid-19

Thứ năm - 06/05/2021 06:24 2037
(CTTĐTBP) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, chiều 5/5, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã chủ trì cuộc họp đột xuất với các thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh.

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã chuẩn bị các khu cách ly sẵn sàng tiếp nhận các trường hợp nghi nhiễm Covid-19

Theo thông tin tại cuộc họp, Bình Phước đã xuất hiện thêm 4 ca F1 có liên quan đến trường hợp nhiễm Covid-19 từ Đà Nẵng về trên chuyến bay VN113 Đà Nẵng - Sài Gòn vào 9 giờ 30 phút sáng 3-5 vừa qua. Lực lượng chức năng đã tiến hành đưa đi cách ly các trường hợp này, lấy mẫu xét nghiệm đồng thời đang tiếp tục truy vết các trường hợp tiếp xúc gần để hướng dẫn cách ly tại nhà. Sức khỏe của các trường hợp F1 hiện vẫn ổn định. Để ứng phó với những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã sẵn sàng chuẩn bị các khu cách ly để có thể tiếp nhận lượng lớn người cách ly, đảm bảo cơ bản cơ sở vật chất và nhu cầu tối thiểu tại các cơ sở cách ly. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu các đơn vị phải luôn trong tư thế sẵn sàng chống dịch

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh yêu cầu tất cả các đơn vị không được lơ là, chủ quan, phải truy vết nhanh chóng, triệt để các ca F2, F3 có liên quan đến 4 trường hợp F1. Tất cả những trường hợp F2 phải được tổ chức cách ly tại nhà nghiêm ngặt. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cũng yêu cầu Trung tâm Kiểm soát bệnh tật khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm F1, nâng công suất phòng máy xét nghiệm lên tối đa để chủ động ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,176
  • Hôm nay609,643
  • Tháng hiện tại10,215,575
  • Tổng lượt truy cập383,335,912
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây