Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền học tập và làm theo Bác

Thứ sáu - 17/05/2019 10:12 2276
(CTTĐTBP) - Ngày 16/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thi tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.
hoi thi
Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Đảng bộ Công ty Điện lực Bình Phước
 
Hội thi với sự tham gia của 11 thí sinh đã được Ban tổ chức lựa chọn từ vòng thi sơ khảo trước đó đến từ 15/20 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh. Tại vòng chung khảo, các thí sinh trải qua 2 vòng thi gồm: Hỏi - đáp tuyên truyền và thuyết trình về chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua 1 ngày thi diễn ra sôi nổi, Ban giám khảo đã chấm điểm và đánh giá kết quả chung cuộc; trao 7 giải khuyến khích, 2 giải ba, 1 giải nhì cho các chi, đảng bộ trực thuộc tham gia hội thi và giải nhất toàn đoàn thuộc về Đảng bộ Công ty Điện lực Bình Phước. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao một số giải phụ cho các số đơn vị: Kể chuyện hay nhất, Bài viết xuất sắc nhất, Tiết mục sân khấu hóa dàn dựng hay nhất.

Hội thi lần này là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời là dịp để các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên, người lao động giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị tại cơ quan, đơn vị, nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở nên thực chất và thường xuyên hơn trong thời gian tới./.                                                                           

Tác giả bài viết: Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,751
  • Hôm nay408,139
  • Tháng hiện tại1,923,400
  • Tổng lượt truy cập388,466,453
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây