Trao khen thưởng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" cho Công ty Cao su Bình Phước

Thứ năm - 19/05/2022 15:35 1419
(CTTĐTBP) - Sáng 19/5, Công an tỉnh đã tổ chức lễ công bố và trao các quyết định khen thưởng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2021 cho tập thể, cá nhân của Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Hợi dự lễ.
DSC 4121
Trao bằng khen cho tập thể, cá nhân Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2021
Trong năm 2021, với những thành tích xuất sắc trong phong trào trên, tập thể Công ty TNHH MTV Cao su Bình Phước đã vinh dự được Bộ Công an tặng bằng khen. Cùng với đó, cá nhân ông Võ Anh Kiệt - Giám đốc Công ty, với vai trò là người đứng đầu trong tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng phong trào cũng được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Thời gian qua, công tác xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở Bình Phước đã từng bước phát triển và liên tục đổi mới. Từ đó, tạo được sức lan tỏa và thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo quần chúng nhân dân, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống tội phạm, từng bước củng cố thế trận an ninh nhân dân vững chắc.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên UBND tỉnh không tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2021, mà giao cho Công an tỉnh tổ chức trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay334,261
  • Tháng hiện tại5,877,469
  • Tổng lượt truy cập378,997,806
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây