Trao giải Cuộc thi video, clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại địa chỉ đỏ

Thứ ba - 09/03/2021 15:35 2026
(CTTĐTBP) - Ngày 8/3, tại trường THCS và THPT Đồng Tiến (Đồng Phú), Hội đồng Đội, Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Bình Phước đã tổ chức Chương trình “Bạn chia sẻ - Tôi lắng nghe” và trao giải vòng thi cấp tỉnh Cuộc thi video, clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại địa chỉ đỏ “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”.
H2
Học sinh tham gia trả lời câu hỏi Chương trình “Bạn chia sẻ - Tôi lắng nghe”
 
Trong không khí buổi chào cờ đầu tuần đầy ý nghĩa nhân Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), các em học sinh đã rất hứng khởi với những chia sẻ, những câu hỏi - đáp của Chương trình “Bạn chia sẻ - Tôi lắng nghe”. Tại chương trình, chị Thạch Thị Thùy Dương - Ủy viên Thường trực Hội đồng Đội tỉnh, thành viên Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh đã trao đổi, chia sẻ các nội dung về quyền trẻ em theo Công ước Liên Hợp Quốc và Luật Trẻ em Việt Nam 2016; tổ chức cho các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm về các điều khoản quyền trẻ em, bổn phận của trẻ em đối với gia đình, nhà trường, xã hội…

Cuộc thi video, clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức và triển khai vào đầu năm học 2020-2021. Cuộc thi là dịp để các em thể hiện bài hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ nhằm giới thiệu về các di tích, địa chỉ đỏ gắn với các sự kiện, cột mốc lịch sử quan trọng của đất nước, của Đảng, Đoàn, Đội hoặc của địa phương; giới thiệu về các địa điểm gắn liền với các danh nhân, các anh hùng dân tộc, đặc biệt khuyến khích giới thiệu về các anh hùng trẻ tuổi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, của địa phương như: Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu, Kim Đồng, Vừ A Dính, Kpakalơng… bằng hình thức sử dụng công nghệ để thiết kế, dàn dựng video, clip đảm bảo nghệ thuật, chất lượng âm thanh, hình ảnh.
 
H1
Đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giải thưởng cuộc thi cho các đơn vị
 
Hội đồng Đội tỉnh đã phát động tổ chức vòng thi cấp tỉnh, kết quả có gần 40 video, clip của các đơn vị tham gia, trong đó có nhiều video, clip được đầu tư dàn dựng công phu và phù hợp với quy định của ban tổ chức. Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức chấm và trao 13 giải, trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích, 1 giải có lượt tương tác nhiều nhất trên trang fanpage “Tuổi trẻ Bình Phước” và 1 giải phong trào. Toàn tỉnh có 11 video, clip đạt giải được gửi tham dự cuộc thi cấp Trung ương.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao giải nhất cho cụm thi đua số 2 và giải nhì cho cụm thi đua số 4 thuộc Hội đồng Đội huyện Đồng Phú. Các giải còn lại, ban tổ chức sẽ tổ chức trao giải trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập873
  • Hôm nay423,534
  • Tháng hiện tại6,147,016
  • Tổng lượt truy cập392,690,069
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây