Thẩm tra 3 dự thảo nghị quyết thuộc lĩnh vực văn hoá - xã hội

Thứ năm - 20/10/2022 15:29 609
(CTTĐTBP) - Sáng 20/10, đồng chí Hà Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã chủ trì họp thống nhất báo cáo thẩm tra 3 dự thảo nghị quyết thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội, dự kiến sẽ trình tại Kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) của Hội đồng nhân dân tỉnh khoá X.
 
HINH 4,
Đồng chí Hà Anh Dũng phát biểu định hướng tại buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, các thành viên Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh và đại biểu đã xem xét, cho ý kiến đối với dự thảo các nghị quyết sau: Đặt tên đường trên địa bàn thị xã Phước Long (đợt 2); quy định mức giá dịch vụ xét nghiệm Sars-CoV-2 không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của nhà nước thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Bình Phước; quy định mức hỗ trợ hàng tháng đối với đối tượng bảo trợ xã hội thuộc hộ nghèo không có khả năng lao động trên địa bàn tỉnh Bình Phước, giai đoạn 2022-2025.

Qua thẩm tra, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh cho rằng đây là những nghị quyết rất cần thiết, đúng thẩm quyền và đúng quy định của pháp luật. Nhấn mạnh về tính cấp thiết, đa số ý kiến của các đại biểu tham gia buổi làm việc đều thống nhất cần khẩn trương hoàn thiện các nội dung này để trình tại Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh tới đây. Tuy nhiên, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh và cơ quan chủ trì soạn thảo tiếp thu các ý kiến góp ý của các đại biểu và các ý kiến phản hồi từ nay đến khi kỳ họp diễn ra để chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện trước khi trình tại kỳ họp./.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,204
  • Hôm nay759,826
  • Tháng hiện tại10,365,758
  • Tổng lượt truy cập383,486,095
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây