Sở Thông tin và Truyền thông ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Thứ ba - 17/09/2024 10:19
(CTTĐTBP) - Chiều 16/9/2024, Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức chương trình sinh hoạt công đoàn quý III năm 2024. Tại chương trình, Công đoàn cơ sở Sở TT&TT đã phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Theo đó, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và triển khai thực hiện Công văn số 02/CĐVC ngày 12/9/2024 của Công đoàn Viên chức tỉnh về việc vận động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, Công đoàn cơ sở Sở TT&TT đã phát động đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3. 
anh 1
anh 2
anh 3
anh 4
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Sở TT&TT tham gia đóng góp ủng hộ
Mỗi một đóng góp dù lớn hay nhỏ, đều là một nguồn động viên lớn lao dành cho đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc, sớm khôi phục lại những gì đã mất, để ổn định cuộc sống.

Kết quả đã thu được tổng số tiền ủng hộ là 20 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Công đoàn Sở chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh để hỗ trợ các địa phương bị thiệt hại, giúp bà con khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra./.

Tác giả: Hải Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,337
  • Hôm nay326,437
  • Tháng hiện tại5,758,809
  • Tổng lượt truy cập431,134,074
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây