Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh lần thứ 14

Thứ năm - 11/07/2024 16:50 74
(CTTĐTBP) - Ngày 11/7/2024, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ 14 năm 2024, với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca”.
Liên hoan tuyên truyền lưu động cấp tỉnh định kỳ tổ chức 02 năm một lần.
Phần dự thi của các đội tuyên truyền lưu động
Liên hoan có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về các sự kiện lịch sử của dân tộc, của địa phương; ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi những thành tựu đạt được của đất nước trong thời kỳ đổi mới; tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong công cuộc giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Qua đó, giáo dục, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, giáo dục thế hệ trẻ tinh thần yêu nước, quyết tâm giữ gìn và xây dựng quê hương, đất nước ngày một văn minh, giàu đẹp.

Theo đó, trong buổi sáng và chiều ngày 11/7/2024, Liên hoan đã diễn ra với phần dự thi của 07 đội tuyên truyền lưu động: Đồng Xoài, Bù Đăng, Bù Đốp, Đồng Phú, Bù Gia Mập, Phước Long, Phú Riềng. Trong buổi chiều cùng ngày, đã diễn ra hoạt động diễu hành xe tuyên truyền lưu động qua các tuyến đường nội ô thành phố Đồng Xoài.

Chương trình khai mạc Liên hoan sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh vào lúc 19 giờ 00 tối ngày 11/7/2024. Sau chương trình khai mạc, sẽ là phần dự thi của đội tuyên truyền lưu động: thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản./.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập677
  • Hôm nay61,594
  • Tháng hiện tại4,152,459
  • Tổng lượt truy cập410,894,313
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây