Lãnh đạo tỉnh trao quyết định nghỉ hưu cho 5 cán bộ

Thứ ba - 27/10/2020 16:38 1938
(CTTĐTBP) - Sáng nay 27/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi chủ trì buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu cho 5 cán bộ, công chức lãnh đạo.
trao quyet dinh 10510727102020
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi và Giám đốc Sở Nội vụ Trần Thị Ánh Tuyết tặng hoa chúc mừng và trao quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ
 
Theo đó, các cán bộ, công chức lãnh đạo được trao quyết định nghỉ hưu đợt này gồm các đồng chí: Nguyễn Đăng Điều - Phó Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long; Đào Văn Hoàng - Phó Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; Từ Phương Nam - Phó Giám đốc Sở Y tế; Nguyễn Như Tuân - Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành; Trần Huy Hải - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ tổng hợp Bình Phước.

Tại buổi trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi ghi nhận những đóng góp to lớn của các cán bộ trong phát triển kinh tế tại các ngành, địa phương và sự phát triển chung của tỉnh. Trong quá trình công tác, các cán bộ đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, luôn năng động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi mong muốn, sau khi nghỉ hưu, các cán bộ tiếp tục có những đóng góp, hiến kế cho sự phát triển của địa phương, nơi cư trú./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập973
  • Hôm nay201,422
  • Tháng hiện tại4,083,516
  • Tổng lượt truy cập390,626,569
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây