Khai mạc Ngày hội gia đình với chủ đề “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc”

Thứ năm - 26/05/2022 13:56 1795

(CTTĐTBP) - Sáng nay 26/5, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Ngày hội gia đình tỉnh Bình Phước lần thứ XI năm 2022 với chủ đề “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc” tại Trung tâm Văn hoá tỉnh.

Dự lễ có Phó chánh Văn phòng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du Lịch, Trưởng cơ quan đại diện Văn phòng Bộ tại Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Kiều Linh; Giám đốc Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch Trần Văn Chung cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố và 22 gia đình tiêu biểu đại diện cho hàng ngàn gia đình trong tỉnh.

Toàn cảnh các đại biểu, gia đình và khán giả tham gia ngày hội
Các gia đình tham gia ngày hội
Các tiết mục văn nghệ ấn tượng tại ngày hội
Một tiết mục dự thi của đơn vị huyện Lộc Ninh

Ngày hội gia đình là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày gia đình Việt Nam 28/6 hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề ổn định, củng cố và xây dựng gia đình trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; tôn vinh các gia đình thời gian qua đã thực hiện tốt việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; góp phần phát huy những giá trị văn hoá truyền thống của gia đình Việt Nam. Đồng thời, tạo không gian vui tươi, đầm ấm để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng trong nuôi dạy con cái, phát triển sản xuất, xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc.

Phó giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trưởng ban tổ chức ngày hội gia đình Nguyễn Khắc Vĩnh phát biểu khai mạc ngày hội
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn và các gia đình tham gia ngày hội
Ban tổ chức ngày hội gia đình tặng hoa cho tổ trọng tài

Tham gia ngày hội, các gia đình tranh tài ở 2 phần thi. Phần thi “Gia đình tài năng” diễn ra sáng nay với nhiều tiết mục ấn tượng về các chủ đề: Yêu thương và chia sẻ, Gia đình nhỏ, hạnh phúc to, Gia đình - nơi ta tìm về, gia đình yêu thương - bình an - hạnh phúc...

Anh Nguyễn Đức Tài đến từ huyện Bù Gia Mập cho biết: “Đây là lần đầu tiên gia đình tôi tham gia ngày hội. Chúng tôi dự thi tiểu phẩm “Ước mơ của mẹ” với thông điệp tiếp nối ước mơ cho những người mẹ, những người phụ nữ yếu thế trong xã hội. Tham gia ngày hội, gia đình tôi được trải nghiệm thú vị từ các tình huống của đơn vị bạn đem lại, từ đó học hỏi thêm và nâng cao hơn đời sống tinh thần, cũng như mong muốn tuyên truyền đến mọi người về vai trò của gia đình trong xã hội hiện nay”.

Chiều nay, các gia đình sẽ tiếp tục tranh tài ở phần thi “Gia đình vui khoẻ” với các nội dung: Vượt chướng ngại vật, ném bóng vào rổ, cướp cờ và nhảy bao bố.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về ngày hội trong các bản tin tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,036
  • Hôm nay1,916
  • Tháng hiện tại6,516,257
  • Tổng lượt truy cập379,636,594
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây