Cử tri TP. Đồng Xoài quan tâm đến lĩnh vực quy hoạch, hạ tầng giao thông

Thứ năm - 26/05/2022 14:18 1128

(CTTĐTBP) - Sáng nay 26/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri các phường: Tân Đồng, Tân Xuân, Tân Thiện và xã Tiến Hưng với đại biểu HĐND tỉnh và thành phố trước kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa X, HĐND thành phố khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026.

Dự hội nghị có Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng, cùng các thành viên thuộc tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Đồng Xoài.

Các đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Đồng Xoài tiếp xúc cử tri các phường: Tân Đồng, Tân Xuân, Tân Thiện và xã Tiến Hưng

Tại hội nghị, cử tri được nghe các thông báo về kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026; nội dung, chương trình và thời gian công tác chuẩn bị, tổ chức kỳ họp thứ 5 HĐND 2 cấp. Đồng thời, thông báo kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp HĐND thứ 4.

Đông đảo cử tri tham gia hội nghị tiếp xúc
Cử tri Phạm Đức An, tổ 7, khu phố 3, phường Tân Đồng phát biểu ý kiến tại hội nghị
Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trả lời các kiến nghị của cử tri và thông tin nhanh kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua

Hội nghị nhận được 7 ý kiến, kiến nghị của cử tri. Ở lĩnh vực giao thông, cử tri kiến nghị về tình trạng xuống cấp hạ tầng giao thông và việc quy hoạch, giải tỏa đền bù ở một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Ở lĩnh vực đất đai, cử tri đã có một số ý kiến liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Các ý kiến của cử tri được đại biểu giải đáp thỏa đáng bằng hình thức trực tiếp tại hội nghị. Những ý kiến liên quan đến các cơ quan chuyên môn được tổ đại biểu chuyển đến các đơn vị phụ trách để có giải pháp tháo gỡ kịp thời.

Phát biểu tại hội nghị, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền ghi nhận các ý kiến của cử tri và trả lời một số nội dung thuộc cấp tỉnh xử lý. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng đánh giá cao sự đồng thuận của cử tri và chính quyền địa phương đã tạo nên những thành tựu quan trọng trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh thời gian qua./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,317
  • Hôm nay285,779
  • Tháng hiện tại285,779
  • Tổng lượt truy cập386,828,832
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây