Đảm bảo công tác phòng chống dịch tại các chợ trên địa bàn tỉnh

Thứ sáu - 22/10/2021 16:59 1874
(CTTĐTBP) - Theo Sở Công Thương, việc đánh giá và cập nhật trên hệ thống “antoancovid.vn” đối với các chợ trên địa bàn tỉnh thường xuyên được đôn đốc, đảm bảo kịp thời, đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch.
 
Cho BP
Các chợ, trung tâm thương mại của Bình Phước ở mức an toàn cao trên Bản đồ an toàn với COVID-19 (https://antoancovid.vn/)
 
UBND các huyện, thị xã, thành phố vẫn tiếp tục duy trì việc kiểm soát các điểm tập kết hàng hóa, lối ra vào chợ, bố trí lực lượng kiểm tra, hướng dẫn người dân ra vào chợ phải quét mã QR Code (hoặc ghi chép thông tin người vào chợ), tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế.

Kết quả đánh giá và cập nhật bản đồ Covid-19 đối với 57 chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trong tuần trên hệ thống “antoancovid.vn”, có 26 chợ đạt từ 10/10 tiêu chí (chợ an toàn), 17 chợ đạt từ 8 - 9 tiêu chí (chợ có rủi ro) và 3 chợ đạt trên 5 tiêu chí (chợ không an toàn). Một số địa phương làm tốt việc thường xuyên đánh giá, cập nhật trên bản đồ an toàn Covid-19 như: Bù Đốp, Bù Đăng, Phước Long, Đồng Phú, Bình Long.

Tại các chợ truyền thống, ban quản lý chợ tiếp tục tuyên truyền và duy trì quy định phòng chống dịch đến các tiểu thương, người dân khi mua sắm; tăng cường kiểm tra, nhắc nhở việc thực hiện 5K và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của người bán, người mua./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,805
  • Hôm nay347,938
  • Tháng hiện tại8,390,834
  • Tổng lượt truy cập381,511,171
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây