Chung kết Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023

Thứ tư - 22/03/2023 15:47 436
(CTTĐTBP) - Vừa qua, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023, hội thi đã thu hút 100 thí sinh đăng ký tham gia.
 
1
Một tiết mục tham gia tại hội thi
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, số lượng và chất lượng các thí sinh dự thi được nâng lên rõ rệt. Hội thi năm nay có 100 thí sinh đăng ký tham gia, thí sinh nhỏ tuổi nhất sinh năm 2007, thí sinh lớn tuổi nhất sinh năm 1955. Phần dự thi của các thí sinh đều có sự đầu tư kĩ lưỡng từ thanh nhạc, trang phục biểu diễn cho đến phần minh họa sinh động. Tất cả đã làm cho hội thi tươi mới, mang nhiều sắc thái, đem đến cho khán thính giả nhiều cung bậc cảm xúc hơn các năm trước. 
 
1
Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Dương Thanh Vị trao giải đặc biệt cho nhóm thí sinh
1
          Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh ở độ tuổi 41 trở lên
Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Cao Thị Thanh Hà (TP. Đồng Xoài) của độ tuổi 16 đến 40; thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Lan (thị xã Chơn Thành) của độ tuổi 41 trở lên; cùng các giải nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh tham gia. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ gồm: 01 giải đặc biệt; 01 giải thí sinh lớn tuổi nhất và 01 giải thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Sự thành công của hội thi không chỉ là sân chơi để tìm kiếm tài năng, hơn thế nữa đây là dịp để ban tổ chức, thí sinh thông qua những ca khúc cách mạng nhằm tuyên truyền về truyền thống cách mạng của dân tộc ta trong quá trình dựng nước, giữ nước và phát triển đất nước. Từ đó, giúp thế hệ trẻ được giáo dục lý tưởng, bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước, sống có trách nhiệm, ý thức, niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu và các thế hệ cha anh./.

Tác giả bài viết: Bùi Văn Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,268
  • Hôm nay9,345
  • Tháng hiện tại6,889,301
  • Tổng lượt truy cập380,009,638
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây