Tập huấn sử dụng phần mềm hệ thống quản lý văn bản Voffice

Thứ năm - 31/12/2015 08:41 2670

Tập huấn sử dụng phần mềm hệ thống quản lý văn bản Voffice

(CTTĐTBP) - Trong 2 ngày (29 – 30/12), Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc Voffice cho quản trị mạng và văn thư của 88 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

Quản trị mạng và văn thư của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tham gia lớp tập huấn.

 

Từ đầu năm 2016, Văn phòng UBND tỉnh sẽ triển khai sử dụng phần mềm hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc Voffice cho tất cả các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh nhằm thực hiện nâng cấp hệ thống phần mềm cũ còn nhiều hạn chế, bất cập.

 

Theo đó, tại lớp tập huấn này, quản trị mạng và văn thư của các cơ quan, đơn vị được chuyên viên kỹ thuật của Tổng Công ty viễn thông Viettel giới thiệu, làm quen phần mềm hệ thống Voffice; các chức năng của phần mềm; demo và thực hành quản lý, tác nghiệp với Voffice.

 

Voffice là phần mềm văn phòng điện tử trực tuyến phục vụ công việc quản lý công văn giấy tờ, chia sẻ tài nguyên và điều hành tác nghiệp các công việc chung trong tổ chức, tích hợp các ứng dụng điều hành tác nghiệp trên một nền tảng thống nhất. Việc sử dụng phần mềm giúp giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác, có hệ thống và làm tăng rõ rệt hiệu quả công tác quản lý, thay đổi căn bản phong cách lãnh đạo, làm việc của cán bộ các cấp./.

TT.THCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập847
  • Hôm nay15,617
  • Tháng hiện tại4,926,973
  • Tổng lượt truy cập411,668,827
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây