Hội thảo phát triển du lịch tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 29/12/2015 17:28 864
(CTTĐTBP) - Trung tâm xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh vừa phối hợp Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam VCCI và Công ty cổ phần TM XNK DV du lịch Mỹ Lệ tổ chức "Hội thảo phát triển du lịch tỉnh Bình Phước” tại Lâm viên Mỹ Lệ (xã Long Hưng, H.Bù Gia Mập).

 

Lồng ghép trong chương trình hội thảo này, Trung tâm xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh còn tổ chức lễ ký kết hợp tác xúc tiến du lịch với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắk Nông và Lâm Đồng. Ảnh: binhphuocittpc.

Hội thảo nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh về du lịch của tỉnh đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước; giúp các doanh nghiệp hoạt động du lịch của tỉnh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác với các doanh nghiệp hoạt động du lịch khu vực phía Nam; xây dựng thương hiện cạnh tranh điểm đến cho du lịch Bình Phước.
 
Hội thảo cũng là dịp để ngành du lịch tỉnh cùng các chuyên gia đầu ngành về du lịch, đại diện lãnh đạo ngành du lịch một số tỉnh thành bạn và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh, các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh… thảo luận các biện pháp, cơ chế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh và xu hướng phát triển du lịch tỉnh trong thời gian tới./.
 
Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập835
  • Hôm nay13,645
  • Tháng hiện tại4,925,001
  • Tổng lượt truy cập411,666,855
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây