Tăng cường họp trực tuyến để tiết kiệm thời gian, kinh phí

Thứ hai - 29/06/2015 09:56 965

Tăng cường họp trực tuyến để tiết kiệm thời gian, kinh phí

(CTTĐTBP) - Ban chỉ đạo ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin tỉnh vừa tổ chức hội nghị Ban chỉ đạo 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2015. Hội nghị được trực tuyến tại 10 điểm cầu huyện, thị xã trong toàn tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

 

Theo báo cáo tại hội nghị, 6 tháng đầu năm, tỉnh đã tổ chức 6 cuộc họp trực tuyến giữa UBND tỉnh với các huyện, thị xã; 37 cuộc họp giữa UBND tỉnh với các cuộc họp do Chính phủ, bộ, ban ngành tổ chức; 11 đơn vị đã sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc. Hệ thống 1 cửa điện tử đã xây dựng tại 4 đơn vị cấp sở ngành, qua đó đã giải quyết được 16.183 hồ sơ, đạt 84,99%.
 
Tại hội nghị, các thành viên trong ban chỉ đạo đã thảo luận về việc sử dụng gmail hay là thư điện tử công vụ do Sở Thông tin và Truyền thông cấp trong việc gửi, nhận các văn bản; nguồn kinh phí bố trí về các sở, ngành để tiếp tục thực hiện hệ thống một cửa điện tử.
 
Ông Vũ Sỹ Thắng - Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông, Phó trưởng Ban chỉ đạo đã tiếp thu ý kiến góp ý của các thành viên và cho biết sẽ xem xét, giải quyết các kiến nghị. Ông Thắng cũng đề nghị các đơn vị tăng cường họp trực tuyến trong các cuộc họp có nội dung chỉ đạo, điều hành và xử lý các công việc liên quan thay vì tổ chức họp tập trung, nhằm tiết kiệm thời gian và kinh phí đi lại cho các đơn vị dự họp; đồng thời Sở Thông tin và Truyền thông sẽ đưa ra các giải pháp sử dụng và khai thác hiệu quả các cuộc họp trực tuyến./.
 
Hải An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,186
  • Hôm nay88,592
  • Tháng hiện tại4,707,126
  • Tổng lượt truy cập411,448,980
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây