Khối thi đua số 6 sơ kết công tác thi đua khen thưởng

Thứ sáu - 29/07/2016 14:52 719

Khối thi đua số 6 sơ kết công tác thi đua khen thưởng

(CTTĐTBP) – Ngày 29/7, khối thi đua số 6 đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2016.

 

 

Các đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành sớm và vượt mức các chỉ tiêu thi đua của từng đơn vị.

 

Khối thi đua số 6 với 11 thành viên: Đài Phát thanh truyền hình tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh; các trường cao đẳng công nghiệp cao su, cao đẳng nghề; các sở: Khoa học và Công nghệ, Y tế, Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Lao động – Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Thông tin và Truyền thông.

 
Với quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, trong 6 tháng đầu năm 2016, các thành viên trong khối đã bám sát các chỉ tiêu thi đua, vận dụng cụ thể vào nhiệm vụ của từng đơn vị. Bên cạnh các phong trào thi đua chung với cả nước và tỉnh, mỗi đơn vị thành viên trong khối đã chủ động phát động, thực hiện các phong trào thi đua riêng. Vì vậy, kết quả không chỉ tạo ra khí thế thi đua sôi nổi mà các phong trào thi đua còn đạt nhiều thành tích đáng kể. Bên cạnh đó, các đơn vị trong khối không ngừng xây dựng hệ thống chính trị, tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể, quần chúng; đẩy mạnh cải cách hành chính, giải quyết hiệu quả các đơn thư, khiếu nại, tố cáo liên quan đến trách nhiệm của ngành mình.
  
Những tháng còn lại của năm 2016, các đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành sớm và vượt mức các chỉ tiêu thi đua của từng đơn vị; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến; phấn đấu 100% tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh, tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên xuất sắc, cơ quan đạt chuẩn văn hóa năm 2016./.
 
Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập633
  • Hôm nay156,953
  • Tháng hiện tại4,504,404
  • Tổng lượt truy cập403,790,384
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây