Hội nhà báo tỉnh tổ chức đại hội lần thứ 4

Chủ nhật - 12/07/2015 16:56 819

Hội nhà báo tỉnh tổ chức đại hội lần thứ 4

(CTTĐTBP) - Ngày 10/7, Hội nhà báo tỉnh đã tổ chức đại hội lần thứ 4 nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đại hội đã bầu ra 11 đồng chí vào Ban chấp hành hội khóa IV; bầu 2 đại biểu chính thức và 1 dự khuyết tham dự Đại hội lần thứ 10 Hội Nhà báo Việt Nam nhiệm kỳ 2015-2020. Ông Phan Minh Hoàng - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã trúng cử chức Chủ tịch hội.

 

Hội nhà báo Việt Nam tặng hoa chúc mừng Đại hội Hội nhà báo tỉnh.

 

Tới dự và phát biểu tại đại hội, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao hoạt động của Hội nhà báo tỉnh trong nhiệm kỳ qua. Phó Bí thư cũng thẳng thắn nhìn nhận trong nhiệm kỳ qua đội ngũ người làm báo chưa thật sự quan tấm đến vấn đề phát triển các hoạt động của hội. Do đó, trong nhiệm kỳ mới, Hội cần tiếp tục xây dựng phát triển vững mạnh, mở rộng phát triển hội viên nhưng phải đảm bảo chất lượng dựa trên nền tảng thấm nhuần tư tưởng đạo đức của người làm báo; không nên tự hài lòng với những gì đã có mà phải tiếp tục xây dựng một đội ngũ làm báo xứng tầm, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. Đồng thời, khắc phục những hạn chế trong việc tuyên truyền, phục vụ cho sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, chính quyền; tích cực đấu tranh với những quan điểm sai trái, bảo vệ mặt trận tư tưởng của Đảng; thực hiện tốt các quy chế đã đưa ra, đặc biệt là mối quan hệ trong nội bộ, với cơ quan quản lý.

 

Tỉnh ủy - HĐND- UBND - UBMTTQVN tỉnh tặng bức trướng "Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới - Phát triển" cho Hội nhà báo tỉnh.

 

Trong 5 năm qua, Hội nhà báo tỉnh đã từng bước khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên và đạt những thành quả bước đầu. Hoạt động hội đã có nhiều chuyển biến tích cực, từng bước đi vào chiều sâu, phát huy vai trò của một tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp. Vai trò, vị trí và hiệu quả hoạt động của hội ngày càng được nâng lên. Trong nhiệm kỳ, báo chí của tỉnh phát triển khá mạnh về quy mô, loại hình, công nghệ và có những bước tiến quan trọng về chất lượng nội dung, hình thức và hiệu quả thông tin; tạo dựng mô hình hoạt động đa phương tiện, có cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại. Các cơ quan báo chí đã coi trọng việc thực hiện, cổ vũ các nhân tố mới, điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao dân trí, đáp ứng nhu cầu văn hóa, tinh thần của nhân dân.
 
Đến nay, trên địa bàn tỉnh có 4 cơ quan báo chí gồm: Đài phát và Truyền hình tỉnh, Báo Bình Phước, Tạp chí Khoa học thời đại và Tạp chí văn nghệ với gần 400 người làm việc trong lĩnh vực báo chí. Trong đó, có 107 hội viên Hội nhà báo, 97 nhà báo được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp thẻ.
 
Tại đại hội, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân có thành tích trong hoạt động phát triển Hội nhà báo tỉnh nhiệm kỳ III./.
 
Sỹ Luân – Thanh Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,762
  • Hôm nay64,359
  • Tháng hiện tại4,682,893
  • Tổng lượt truy cập411,424,747
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây