Doanh nghiệp viễn thông ký cam kết thu hồi sim kích hoạt sẵn, tăng cường quản lý TBDĐ trả trước

Thứ sáu - 25/11/2016 16:24 729

Doanh nghiệp viễn thông ký cam kết thu hồi sim kích hoạt sẵn, tăng cường quản lý TBDĐ trả trước

(CTTĐTBP) - Ngày 23/11, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ ký cam kết thu hồi sim kích hoạt sẵn, thực hiện đúng quy định về quản lý thuê bao di động trả trước đối với 3 doanh nghiệp viễn thông: Vinaphone Bình Phước, Viettel Bình Phước, Mobifone Bình Phước. Dự và chứng kiến lễ ký cam kết có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng.

 

3 doanh nghiệp viễn thông ký cam kết trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh và Sở TT&TT.

 
Tại lễ, đại diện lãnh đạo 3 doanh nghiệp viễn thông đã ký cam kết thu hồi sim kích hoạt sẵn, thực hiện đúng quy định về quản lý thuê bao di động trả trước; cam kết tuân thủ đúng các quy định nhà nước, đảm bảo môi trường phát triển an ninh, an toàn thông tin trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.
 
Nội dung ký cam kết bao gồm: Thu hồi tất cả các sim kích hoạt sẵn; không bày bán sim có số thuê bao nằm trong danh sách đã bị thu hồi; không bày bán sim được đăng ký thông tin thuê bao không đúng theo quy định hoặc đăng ký thông tin thuê bao của người khác; không bày bán sim chưa kích hoạt nhưng đã có tiền hoặc lưu lượng trong bất kỳ tài khoản nào; không tổ chức khuyến mại nạp thẻ lớn hơn 50% theo đúng quy định. Bên cạnh đó, 3 doanh nghiệp viễn thông này sẽ chủ động tổ chức và phối hợp với các cơ quan báo chí để phổ biến, tuyên truyền các quy định về quản lý thuê bao di động trả trước; kiểm tra, giám sát, quản lý chặt chẽ các quy định về việc bảo vệ bí mật thông tin cá nhân của người sử dụng dịch vụ thông tin viễn thông và việc mua bán, lưu thông trên thị trường sim./.
 

Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập798
  • Hôm nay86,377
  • Tháng hiện tại7,052,889
  • Tổng lượt truy cập406,338,869
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây