Trường cao đẳng Công nghiệp cao su kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ tư - 20/11/2019 18:31 919
(CTTĐTBP) - Ngày 20/11, Trường cao đẳng Công nghiệp cao su (Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11).
 
img 6843
Đ/c Trần Tuyết Minh tặng lẵng hoa của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh chúc mừng nhà trường

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thanh Tú - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam; Trần Tuyết Minh - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và các công ty cao su trên địa bàn tỉnh.

Trong năm học vừa qua, Trường cao đẳng Công nghiệp cao su đã tích cực tham gia cùng với chính quyền địa phương tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng trở xuống. Trường đã chủ động tích cực trong việc đào tạo nghề cho lao động nông thôn; quy mô và chất lượng đào tạo ngày càng tăng và được cải thiện; liên kết với các trường đại học có uy tín trong vùng để đào tạo nguồn cán bộ cho các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh; chủ động phối hợp với nhiều trường THCS trên địa bàn tỉnh tổ chức tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, phân luồng cho học sinh sau tốt nghiệp THCS. Trường còn là đơn vị dẫn đầu trong tỉnh về tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật với 4 sản phẩm dự thi cấp tỉnh, đạt giải 1 nhì, 1 ba, 2 khuyến khích; 4 sản phẩm dự thi cấp toàn quốc, đạt 1 nhì, 3 khuyến khích…

Tại buổi lễ, được sự ủy nhiệm của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Tuyết Minh đã tặng lẵng hoa chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị nhà trường trong thời gian tới tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh, phát huy thế mạnh, khẳng định thương hiệu của Trường cao đẳng nghề duy nhất của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam. Mở rộng các ngành nghề đào tạo sát với nhu cầu của các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh như lĩnh vực cơ khí, chế biến nông sản, gỗ, nông nghiệp công nghệ cao, du lịch… để phục vụ nhu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho địa phương.

Cùng với đó, tiếp tục phối hợp với các trường học trên địa bàn tỉnh tổ chức hướng nghiệp, phân luồng cho học sinh sau tốt nghiệp THCS; phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Phước tổ chức đào tạo nghề cho lĩnh vực nông thôn và phi nông nghiệp theo chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh trong năm 2020. Ngoài ra, trường chủ động nghiên cứu đề xuất với bộ, ngành có liên quan cho phép phát triển hướng liên kết đào tạo cho lưu học sinh Campuchia về lĩnh vực cao su, vừa góp phần phát triển nhân lực có chuyên môn sâu về cao su cho dự án cao su của Tập đoàn đang đầu tư tại Campuchia vừa góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt mối quan hệ hữu nghị với các tỉnh có chung đường biên giới./.

Tác giả bài viết: Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,112
  • Hôm nay46,577
  • Tháng hiện tại46,577
  • Tổng lượt truy cập406,788,431
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây