Trao quyết định nghỉ hưu cho công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo

Thứ tư - 31/05/2023 08:55 1602

(CTTĐTBP) - Sáng nay 31/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền chủ trì trao quyết định nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi cho công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo các sở: Nội vụ, Y tế và Trường cao đẳng Bình Phước.

Theo đó, UBND tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu đối với bà Trần Thị Ánh Tuyết, Giám đốc Sở Nội vụ; ông Nguyễn Thanh Phú, Phó Hiệu trưởng Trường cao đẳng Bình Phước và trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày 20/11/2014 của Chính phủ đối với ông Quách Ái Đức, Giám đốc Sở Y tế. Các quyết định có hiệu lực từ ngày 1/6/2023.

Các đại biểu tham dự lễ trao quyết định nghỉ hưu, nghỉ hưu trước tuổi cho các công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền trao quyết định nghỉ hưu cho bà Trần Thị Ánh Tuyết
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho ông Quách Ái Đức
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Thanh Phú

Xúc động trước tình cảm của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và đồng nghiệp, tại buổi lễ, đại diện các công chức, viên chức nhận quyết định nghỉ hưu, nghỉ hưu trước tuổi, bà Trần Thị Ánh Tuyết cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để bản thân nói riêng và các công chức, viên chức nhận quyết định nghỉ hưu, nghỉ hưu trước tuổi hôm nay nói chung luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian làm việc, trưởng thành và cống hiến. Đồng thời hứa sau khi nghỉ hưu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu của người cán bộ, đảng viên để đóng góp ý kiến góp phần xây dựng Bình Phước ngày càng phát triển.

Bà Trần Thị Ánh Tuyết đại diện các công chức, viên chức nhận quyết định nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi phát biểu tại buổi lễ

Ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các cán bộ nghỉ hưu lần này, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh: Các cán bộ nhận quyết định nghỉ hưu và nghỉ hưu trước tuổi hôm nay trong suốt thời gian đảm nhận cương vị lãnh đạo ở các cơ quan, đơn vị đã có nhiều nỗ lực để hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và cơ quan giao phó; với tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao, nỗ lực không ngừng, phấn đấu, cống hiến cho sự phát triển chung của tỉnh Bình Phước. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền mong rằng sau khi nghỉ hưu theo quy định, các ông, bà sẽ tiếp tục phát huy tinh thần của người cán bộ, đảng viên, gương mẫu tham gia tích cực các hoạt động tại địa phương nơi cư trú.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền phát biểu tại buổi lễ
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh chụp hình lưu niệm cùng các công chức, viên chức nhận quyết định nghỉ hưu, nghỉ hưu trước tuổi.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,116
  • Hôm nay623,001
  • Tháng hiện tại9,583,773
  • Tổng lượt truy cập382,704,110
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây