Trao quyết định nghỉ hưu cho 4 lãnh đạo sở ngành

Thứ tư - 27/02/2019 16:32 2112
(CTTĐTBP) - Ngày 27/2, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng chủ trì lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho 4 lãnh đạo sở ngành.
lanh dao nghi huu
Các Phó Giám đốc sở nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ
 
4 lãnh đạo sở ngành gồm: Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Trương Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phạm Văn Hoang, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Nguyễn Văn Châu, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Trần Hữu Quyền. 4 đồng chí này được nghỉ hưu và hưởng các chế độ từ ngày 1/3/2019, trong đó có 3 Phó Giám đốc nghỉ hưu trước tuổi theo tinh thần Đề án 999 của Tỉnh ủy.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thay mặt lãnh đạo tỉnh đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Các đồng chí đã đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển của tỉnh nhà từ những ngày đầu tái lập tỉnh. Dù đã nghỉ hưu theo chế độ nhưng Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp công sức, kinh nghiệm và trí tuệ của mình vào sự phát triển của địa phương nơi cư trú./.

 

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,267
  • Hôm nay99,443
  • Tháng hiện tại4,717,977
  • Tổng lượt truy cập411,459,831
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây