Ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo, biên giới đất liền

Thứ năm - 28/03/2019 17:01 3835
(CTTĐTBP) - Ngày 27/3, tại hội trường tỉnh, Tỉnh ủy Bình Phước phối hợp Đảng ủy Quân chủng Hải quân đã tổ chức hội nghị ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo, biên giới đất liền. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến 12 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và Đảng ủy Công ty cao su Phú Riềng.
ky ket tuyen truyen bien dao
Một tiết mục văn nghệ tại hội nghị
 
Tại hội nghị, đại diện Đảng ủy Quân chủng Hải quân đã thông qua nội dung phối hợp tuyên truyền biển, đảo, biên giới đất liền giữa Tỉnh ủy Bình Phước với Đảng ủy Quân chủng Hải quân. Trong đó, nội dung phối hợp gồm 3 nhóm hoạt động trọng tâm: Phối hợp tuyên truyền miệng; phối hợp tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; phối hợp tổ chức các hoạt động thực tiễn hướng về biển, đảo, biên giới đất liền.
 
ky ket tuyen truyen bien dao2
Các đại biểu tham dự hội nghị tại đầu cầu chính (Hội trường tỉnh)
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Trăm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Trong những năm qua, cùng với quân, dân cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Phước luôn hướng về biển, đảo Tổ quốc, hướng về các chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển và các lực lượng thực thi pháp luật đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển, đảo quốc gia. Tỉnh đã tổ chức các đoàn cán bộ đi thăm Trường Sa, Nhà giàn DK1, mang theo ân tình của nhân dân Bình Phước đến với cán bộ, chiến sĩ, nhân dân nơi đảo xa. Do đó, tỉnh xác định công tác tuyên truyền biển, đảo là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị, nên đã có nhiều hình thức triển khai phong phú, sinh động, phù hợp nhất là phát huy ưu thế của tuyên truyền miệng và truyền thông đại chúng.
 
ky ket tuyen truyen bien dao4
Lễ ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Tỉnh ủy Bình Phước với Đảng ủy Quân chủng Hải quân
 
Đồng chí Nguyễn Văn Trăm nhấn mạnh: Việc ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo, biên giới đất liền giữa Tỉnh ủy Bình Phước với Đảng ủy Quân chủng Hải quân là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo sự gắn kết chặt chẽ trong công tác tuyên truyền của cả hai bên, nhằm nâng cao nhận thức của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, nhất là thế hệ trẻ về vị trí, vai trò chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó, tiếp tục huy động mọi nguồn lực vật chất và tinh thần, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, biên cương.
 
ky ket tuyen truyen bien dao3
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Trăm trao tặng bảng tượng trưng 450 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa
 
Chuẩn Đô đốc, Thiếu tướng Phạm Văn Vững - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Hải quân cho biết: Bình Phước là địa phương thứ 61/63 tỉnh, thành trong cả nước mà Quân chủng Hải quân vinh dự được ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo. Sự kiện này góp phần giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân Bình Phước hiểu rõ hơn về biển, đảo và tính chất phức tạp của cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo hiện nay. Đồng thời, giúp cán bộ, chiến sĩ hải quân được gần hơn với đồng bào, hiểu biết thêm về lịch sử, truyền thống và văn hóa đa sắc tộc về quê hương Bình Phước anh hùng. Chuẩn Đô đốc, Thiếu tướng Phạm Văn Vững đề nghị Vùng 4 Hải quân là đơn vị được giao trực tiếp ký kết kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển đảo với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan của tỉnh thực hiện tốt các nội dung đã xác định.

Dịp này, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng 450 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa. Thường trực các huyện ủy, thị ủy, thành ủy trao tặng tiền cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa, mỗi đơn vị 50 triệu đồng./.

Tác giả bài viết: Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập698
  • Hôm nay177,964
  • Tháng hiện tại6,373,405
  • Tổng lượt truy cập405,659,385
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây