Khai giảng lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý

Thứ hai - 29/05/2023 16:58 1183
(CTTĐTBP) - Sáng 29/5, tại Học viện Viettel (huyện Thạch Thất, Hà Nội), tỉnh Bình Phước phối hợp Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh (đối tượng 2).

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường dự và phát biểu tại lễ khai giảng.
 
Đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng
 
Thực hiện kế hoạch của Thường trực Tỉnh ủy về tuyển chọn cán bộ để đào tạo, bồi dưỡng, thời gian qua, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tích cực tham mưu việc tổ chức tuyển chọn và sát hạch cán bộ tham gia lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh. Kết quả có 25 người vượt qua kỳ thi sát hạch và được Thường trực Tỉnh ủy cử đi học. Các học viên trúng tuyển tham gia học tập 5 học phần, trong đó có 1 học phần là "kỹ năng và phương pháp" tổ chức học tại Học viện Viettel với thời gian 2 tuần, 4 học phần còn lại sẽ tổ chức học tập tại tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh: Khóa bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Bình Phước lần này là nỗ lực của Bình Phước trong lựa chọn nhân sự để tập trung đào tạo, với hy vọng sẽ có được một lực lượng lãnh đạo có những phẩm chất, kiến thức, kỹ năng, tinh thần, đạo đức tốt, sau này phục vụ cho đơn vị và sự phát triển của tỉnh.
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại lễ khai giảng
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trao quà lưu niệm cho lãnh đạo Học viện Viettel
Lãnh đạo tỉnh, Viettel, Học viện Viettel chụp hình lưu niệm cùng các giảng viên, học viên
 
Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, học phần 1 là học phần rất quan trọng. Để thực hiện học phần này, cần rất nhiều điều kiện và rất may mắn là Viettel đã sẵn sàng giúp cho tỉnh tổ chức học phần đặc biệt này. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các học viên phát huy tinh thần, trách nhiệm, đáp lại sự quan tâm, mong muốn của lãnh đạo tỉnh, sự hỗ trợ chu đáo của Viettel.

Đồng thời, mong các học viên học tập tốt trên tinh thần chủ động, qua học tập vừa tiếp thu kiến thức, rèn luyện kỹ năng cần thiết cho công tác sau này, vừa tiếp thu văn hóa, phong cách và những giá trị mà một người lãnh đạo cần phải có. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Viettel, Học viện Viettel tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên, đồng thời đề nghị giữ nghiêm kỷ luật, khách quan trong đánh giá học tập của học viên.

Trong những năm qua, Viettel đã đồng hành với tỉnh Bình Phước trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực quản lý hành chính, thường xuyên tham gia cung cấp các giải pháp công nghệ tại các hội thảo về xây dựng kiến trúc chính quyền điện tử phiên bản 2.0, chuyển đổi số do tỉnh tổ chức. Bên cạnh đó, Viettel đã phối hợp xây dựng vận hành Trung tâm IOC thị xã Bình Long, cung cấp hạ tầng trang thiết bị công nghệ thông tin và hệ thống đường truyền, phần mềm dịch vụ công và một cửa điện tử cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; tích hợp ứng dụng thanh toán điện tử vào Cổng dịch vụ công của tỉnh, giúp người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong sử dụng dịch vụ công. Viettel cũng sẵn sàng dành mọi nguồn lực tốt nhất để hiện thực hóa sớm nhất, hiệu quả nhất các yêu cầu về chuyển đổi số của tỉnh Bình Phước./.

Tác giả bài viết: Trần Thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,141
  • Hôm nay92,243
  • Tháng hiện tại4,710,777
  • Tổng lượt truy cập411,452,631
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây