Đồng chí Huỳnh Thị Hằng tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến

Thứ tư - 24/05/2023 14:09 361
(CTTĐTBP) - Sáng 24/5, đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long trước Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa X và trước Kỳ họp thứ 9 HĐND thị xã khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.
 
1 Copy
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng và các đại biểu HĐND thị xã Bình Long tham gia buổi tiếp xúc
Tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Hằng thông báo tới cử tri kết quả 2 kỳ họp thứ 9, thứ 10 (kỳ họp chuyên đề) và dự kiến chương trình, thời gian tổ chức Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa X. Đồng thời, thông báo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước.

Tiếp đó, cử tri phường Hưng Chiến đã có 9 lượt ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND 2 cấp về các vấn đề: Tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế khi khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế; tăng biên chế cho lực lượng Công an phường; thời gian triển khai thực hiện dự án khu dân cư 15ha phường Hưng Chiến và An Lộc; tiến độ giải quyết chồng lấn đất cho người dân còn chậm; điều chỉnh lại địa giới hành chính giữa các xã, phường cho phù hợp; điều chỉnh thời gian đèn chiếu sáng đô thị để tránh lãng phí; giải quyết dứt điểm tình trạng lấn chiếm lòng lề đường buôn bán tại khu vực chợ Bình Long; chi trả trợ cấp cho các đối tượng yếu thế qua thẻ ATM chưa phù hợp…
3
2 Copy
Các cử tri phường Hưng Chiến phát biểu tại buổi tiếp xúc
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cảm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri và cho rằng những ý kiến của cử tri là những vấn đề hết sức cần thiết đối với người dân, nhưng quá trình giải quyết phải tuân thủ theo các quy định của pháp luật. Do đó, người dân cần có sự chia sẻ, đồng thuận với chính quyền. Về các vấn đề thiếu thuốc, vật tư y tế, việc thực hiện các dự án do các doanh nghiệp thực hiện chậm… là tình trạng khó khăn chung của cả nước, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng mong muốn cử tri sẽ tiếp tục chia sẻ, chung tay với chính quyền vượt qua giai đoạn khó khăn./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,829
  • Hôm nay69,339
  • Tháng hiện tại9,030,111
  • Tổng lượt truy cập382,150,448
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây