Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tháng 11/2022

Thứ năm - 03/11/2022 15:37 1001
(CTTĐTBP) - Ngày 3/11, tại trụ sở tiếp công dân, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đã chủ trì tiếp và giải quyết các vướng mắc của công dân định kỳ tháng 11/2022.
 
HINH 2 (3)
Công dân trình bày nguyện vọng tại buổi tiếp xúc
 
Cùng dự buổi tiếp, có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng; lãnh đạo sở, ngành liên quan và UBND một số huyện, thị, thành phố.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và lãnh đạo các sở, ngành đã lắng nghe kiến nghị của hộ dân tại thành phố Đồng Xoài và huyện Hớn Quản liên quan đến việc thu hồi đất, chính sách đền bù và tái định cư.
 
HINH 1 (8)
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại buổi tiếp công dân
 
Trên cơ sở những kiến nghị của công dân, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường nhận mạnh việc giải quyết các kiến nghị của công dân trong mọi trường hợp đều phải trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật. Tuy nhiên, mọi việc chỉ được giải quyết khi cả chính quyền và người dân phải biết lắng nghe. Chính vì vậy, Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Mạnh Cường đề nghị công dân nên thiện chí, còn chính quyền phải linh hoạt để giải quyết những vụ việc kéo dài. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường yêu cầu tại những dự án đang trong thời gian chờ quyết định của trung ương về thuận chủ trương đầu tư thì chính quyền các cấp cần phải đặc biệt quan tâm đến quyền lợi chính đáng của người dân./.

Tác giả bài viết: PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,334
  • Hôm nay12,113
  • Tháng hiện tại11,530,934
  • Tổng lượt truy cập384,651,271
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây