Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Bù Gia Mập

Thứ ba - 04/05/2021 14:17 1423
(CTTĐTBP) - Sáng 4/5, Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi, cùng đoàn công tác của tỉnh đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện Bù Gia Mập.
anh 2 (6)
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi kiểm tra điểm bầu cử tại Nhà văn hóa thôn Hai Căn
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng đoàn công tác đã kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại điểm bầu cử 2 thôn: Hai Căn, Đức Lập (xã Phú Nghĩa) và điểm bầu cử tại trụ sở UBND xã Phú Văn. Qua kiểm tra, đoàn đánh giá công tác chuẩn bị bầu cử được diễn ra đúng tiến độ, đúng quy định Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; không có đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác bầu cử và những người ứng cử.

Đồng chí Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử tại các điểm kiểm tra cũng như trên địa bàn huyện Bù Gia Mập nói chung. Đồng thời, cho biết việc sử dụng những cán bộ là trưởng thôn, trưởng ấp có nhiều kinh nghiệm, kinh qua nhiều kỳ bầu cử để làm công tác bầu cử như ở thôn Hai Căn là điều đáng được trân trọng và sẽ đảm bảo sự thành công của cuộc bầu cử.
 
anh 1 (2)
Thăm các cháu học sinh của Trường mầm non xã Phú Nghĩa
 
Để công tác bầu cử diễn ra thành công, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đề nghị trưởng ban mặt trận chủ trì cùng bí thư thôn ấp, khu phố tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về danh sách người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tại địa phương để cử tri hiểu và nhận thức rõ. Đảm bảo cử tri đi bỏ phiếu đông đủ, đúng thành phần cơ cấu, sáng suốt lựa chọn người có đức, có tài. Song song với công tác chuẩn bị bầu cử, cần chú trọng quan tâm công tác đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 và chuẩn bị chu đáo các phương án phòng trừ khi thời tiết bất lợi do mưa gió./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,599
  • Hôm nay400,863
  • Tháng hiện tại2,347,251
  • Tổng lượt truy cập388,890,304
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây