Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Chơn Thành

Thứ sáu - 06/05/2016 09:22 1039

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Chơn Thành

(CTTĐTBP) - Ngày 5/5, tại huyện Chơn Thành, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021.

 

>> CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA CÁC ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH

 

Cử tri Chơn Thành phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.
 

5 ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 1 đã tham gia buổi tiếp xúc, gồm: Ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban Công tác đại biểu Ủy ban Thường vụ Quốc hội; ông Huỳnh Thành Chung - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần SX-XD-TM&NN Hải Vương; ông Phạm Hiếu Thanh - Quyền Trưởng Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn và bà Phạm Thị Ngọc Phú - Giám đốc khách sạn An Lộc. Ngoài ra, còn có 3 ƯCV đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 9 cũng tham gia tại buổi tiếp xúc, gồm: Ông Võ Sá, ông Nguyễn Tấn Hải và ông Nguyễn Đức Thuận.

    
Tại buổi tiếp xúc, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã báo cáo tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ƯCV. Tiếp đó, các ƯCV đã trình bày chương trình hành động của mình với cử tri. Các ƯCV đã thể hiện sự quyết tâm, luôn nỗ lực và phát huy thế mạnh của mình nhằm góp sức và truyền tải những nguyện vọng, thông điệp của cử tri đến Quốc hội, HĐND các cấp và các cơ quan hữu quan nhằm phát triển kinh tế - xã hội địa phương, nâng cao đời sống, dân trí của nhân dân. Các ƯCV cũng thể hiện sự quyết tâm cao với phương châm “nói đi đôi với làm”.
 
Qua trình bày chương trình hành động của ƯCV, cử tri trên địa bàn huyện Chơn Thành bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao chương trình hành động của các ƯCV. Cử tri huyện Chơn Thành mong muốn các ƯCV sau khi trở thành đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh luôn thực hiện theo đúng hành động, lời hứa của mình; nỗ lực hành động trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là thúc đẩy phát triển công nghiệp. Đồng thời, đề xuất trung ương đầu tư, nghiên cứu các giải pháp nâng cao chất lượng xã nông thôn mới; nâng cao chế độ chính sách cho người công tác ở cấp xã, thôn, ấp; phòng chống tham nhũng, ô nhiễm môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm…
 
Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập855
  • Hôm nay68,423
  • Tháng hiện tại602,648
  • Tổng lượt truy cập407,344,502
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây