Phong tặng, truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

Thứ năm - 28/04/2016 16:12 1318

Phong tặng, truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

(CTTĐTBP) - Ngày 28/4, tại hội trường tỉnh, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

 

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng (thứ 3 từ phải sang) trao huy hiệu cho các mẹ Việt Nam anh hùng.
 

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã trao bằng, huy hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 3 mẹ còn sống và truy tặng danh hiệu này cho 47 mẹ đã mất. Tính đến thời điểm này, Bình Phước có 319 mẹ được Đảng, Nhà nước phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã ghi nhận những công lao và sự hy sinh, mất mát to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc và công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Phó Chủ tịch thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh gửi đến các mẹ và thân nhân gia đình các mẹ lời tri ân sâu sắc nhất.
 
Phó Chủ tịch Huỳnh Thị Hằng kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tích cực hưởng ứng, tham gia phong trào “đền ơn đáp nghĩa”. Đặc biệt, quan tâm đến công tác chăm lo, phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng. Cấp ủy, chính quyền, MTTQ, đoàn thể các cấp cần thực hiện tốt chính sách đối với người có công. Việc làm đó không chỉ thể hiện tình cảm sâu nặng mà còn là đạo lý, trách nhiệm của thế hệ hôm nay đối với những người có công, các anh hùng liệt sỹ và các mẹ Việt Nam anh hùng./.
 
Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,390
  • Hôm nay205,888
  • Tháng hiện tại2,579,905
  • Tổng lượt truy cập389,122,958
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây